Ai sẽ đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018?

Đó là thông tin được ban tổ chức cuộc thi đưa ra trong buổi họp báo tại tỉnh Quảng Nam sáng 10-12.

Với chủ đề Vẻ đẹp của sự thông minh, cuộc thi góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của những nữ sinh viên Việt Nam. Đây cũng là sân chơi bổ ích, hấp dẫn để các nữ sinh thể hiện phong cách sống năng động, hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái, truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

Các thí sinh rạng rỡ trong buổi họp báo.

Sau vòng sơ kết, ban tổ chức đã chọn ra 224 thí sinh xuất sắc vào cùng bán kết cuộc thi. Trong đó có 194 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn, 30 thí sinh được bình chọn ở chương trình đồng hành Trường tôi là số 1.

Ban tổ chức cũng chọn được 108 tiết mục (58 tiết mục của thí sinh thi tài năng và 50 tiết mục được bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội) vào vòng bán kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên Việt Nam nằm trong chương trình đồng hành Trường tôi là số 1.

45 thí sinh vào vòng chung kết chụp ảnh lưu niệm với BTC.

Vòng thi bán kết đã được tổ chức tại ba địa điểm là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM từ ngày 27-11 đến 1-12, 45 gương mặt xuất sắc nhất đã được lựa chọn để bước vào vòng chung kết. Đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức tại nhà hát Trưng Vương (TP Đà Nẵng) vào 20 giờ ngày 16-12.

Ban tổ chức sẽ trao một giải nhất (hoa khôi) trị giá 200 triệu đồng kèm vương miện và giấy chứng nhận; một giải nhì (á khôi 1) trị giá 100 triệu đồng kèm kỷ niệm chương và giấy chứng nhận; một giải ba (á khôi 2) trị giá 50 triệu đồng kèm kỷ niệm chương và giấy chứng nhận.

Ngoài ra còn có các giải phụ như nữ sinh viên tài năng, nữ sinh viên mặc áo dài tươi tắn, dáng xinh đẹp nhất, nữ sinh viên thân thiện, nữ sinh viên hùng biện tiếng Anh, nữ sinh viên được bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội. Mỗi giải này trị giá 30 triệu đồng kèm kỷ niệm chương và giấy chứng nhận. Tổng trị giá giải thưởng là 500 triệu đồng tiền mặt và các phần quà của nhà tài trợ.

Đặc biệt, các thí sinh đạt danh hiệu hoa khôi, á khôi 1, á khôi 2 của cuộc thi sẽ được tham gia Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức ra thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa vào năm 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm