A Summer of Giving ngày hội vui chơi dành cho các bạn nhỏ

Tổ chức giáo dục âm nhạc & nghệ thuật biểu diễn Á châu (Asia Music & Performing Arts Academy - AMPA Education) sau khi khai thác nguồn sách giáo dục âm nhạc bản quyền, nay tiếp tục hành trình giáo dục âm nhạc bằng các hoạt động khác.

Trong mùa hè này, tại sự kiện A Summer Giving con trẻ sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm miễn phí các lớp học âm nhạc và vũ đạo, tham gia vận động những trò chơi dân gian Việt Nam vui nhộn và thưởng thức các tiết mục trình diễn hấp dẫn. Phụ huynh có thể đăng ký cho bé trải nghiệm lớp học thử miễn phí tại Arts Nation bao gồm lớp âm nhạc như: Thanh nhạc, piano, guitar, violin, trống... hoặc các lớp vũ đạo như: Ballet, modern jazz và hip hop.

Tại A Summer of Giving, phụ huynh không chỉ nhận được ưu đãi 20% học phí cho các khóa học Arts Nation kể trên, mà còn đóng góp cho các dự án hỗ trợ cộng đồng của AMPA Education. Tất cả lợi nhuận từ việc tổ chức các lớp học tại Arts Nation sẽ đóng góp vào các dự án nhằm giúp tất cả trẻ em có cơ hội tiếp xúc với giáo dục nghệ thuật. 

Vì thế, A Summer of Giving không đơn thuần là một sân chơi hè cho bé mà như tên gọi của nó, đó sẽ là nơi con trẻ hiểu biết hơn về những hoàn cảnh đặc biệt sẽ xuất hiện trong cuộc đời; để từ đó con có ý thức kết nối, giúp đỡ cộng đồng hơn. Bởi ngay tại A Summer of Giving con sẽ có cơ hội học cách san sẻ yêu thương, hỗ trợ các bạn đồng trang lứa có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với giáo dục âm nhạc và nghệ thuật như mình.

Nghệ sĩ Thanh Bùi, người sáng lập Học viện Âm nhạc & Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA).

Là một trong những dự án trọng điểm của AMPA Education, dự án âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn phi lợi nhuận Arts Nation được ra đời, dành cho các học viên ở mọi độ tuổi với sứ mệnh “Kết nối - Giáo dục - Phát triển cộng đồng thông qua âm nhạc và nghệ thuật.” 

Tất cả lợi nhuận từ việc tổ chức các lớp học tại Arts Nation sẽ được đầu tư vào các dự án nhằm giúp tất cả trẻ em có cơ hội tiếp xúc với giáo dục nghệ thuật thông qua dự án kiến tạo hàng nghìn Không gian mơ ước (Dream Space) trên khắp Việt Nam.

Các hoạt động của Dream Space bao gồm: Cải tạo và cung cấp các trang thiết bị, mang đến môi trường học tập âm nhạc và nghệ thuật cho học viên để các em được tiếp cận và truyền cảm hứng thông qua giáo dục sáng tạo. Trao tặng những suất học bổng cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức các lớp học âm nhạc và trang bị dụng cụ học tập tại các trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi hoặc mái ấm tình thương cũng là những hoạt động quan trọng mà Arts Nation đang nỗ lực hướng đến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm