Á hậu Thúy An diện quốc phục đầy uy nghiêm

Á hậu Thúy An vừa chính thức công bố bộ quốc phục sẽ cùng nàng hậu sải bước trên sân khấu Miss Intercontinental là Phi thúy sơn - Điểu tinh đoạt công chúa của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

Hình ảnh bộ quốc phục ngay khi vừa xuất hiện đã lập tức khiến khán giả mê mẩn vì quá hoành tráng, từ bản vẽ đến thực tế thật sự xuất thần.

Hình ảnh thiết kế.

Có thể thấy Phi thúy sơn - Điểu tinh đoạt công chúa đã thành công trở thành bộ quốc phục độc, lạ nhất khi kết hợp hoàn hảo mây núi và một con đại bàng lớn sải cánh vào thời trang mà vẫn thấy được sự mềm mại, tinh tế đầy uy quyền của người phụ nữ.

Á hậu Thúy An như hòa quyện vẻ đẹp vừa sắc nét vừa dịu dàng của mình với bộ quốc phục. Được biết bộ quốc phục không chỉ được nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn lấy ý tưởng từ chính quê hương Kiên Giang của á hậu Thúy An.

Đặc biệt cái tên Phi thúy sơn - Điểu tinh đoạt công chúa cũng có mối liên kết với nàng hậu khi chữ “Thúy” trong tên Thúy An cũng là chữ “Thúy” nằm trong tên gọi của bộ quốc phục.

Khai thác hình ảnh đại bàng bắt công chúa nhưng đã được hình tượng hóa một cách nên thơ, mềm mại và ý nghĩa hơn, nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn đã thành công khi đưa hình ảnh cổ tích dân gian Việt Nam vào thời trang. 

Tiếng đàn tích tịch tình tang của Thạch Sanh cùng vẻ đẹp của công chúa Quỳnh Nga như được tái hiện và theo Thúy An tới với Miss Intercontinental.

Bộ quốc phục thuộc hàng tuyệt phẩm lạ mắt kết hợp với vẻ đẹp và những kỹ năng đã được rèn giũa chuẩn gu Miss Intercontinental, á hậu Thúy An hứa hẹn sẽ tỏa sáng và chạm tới ngôi vị danh giá tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Intercontinental 2019 hiện đang diễn ra tại Ai Cập.

Phần thi quốc phục của Miss Intercontinental 2019 sẽ được diễn ra vào hôm nay, 11-12.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.