Á hậu Kiều Loan ẵm luôn 2 giải tại Trời sinh một cặp

Trải qua rất nhiều đêm thi với những thử thách ở mỗi vòng là khác nhau đã giúp Á hậu Kiều Loan có nhiều trải nghiệm để trưởng thành hơn từng ngày.

Đến với Trời sinh một cặp với ước mơ trở thành ca sĩ và đập tan suy nghĩ của mọi người về việc nàng á hậu gốc Quảng Nam chỉ là người đẹp đi hát.

Kiều Loan đã chứng minh được rằng mình có tài năng không chỉ ở giọng hát mà cả về vũ đạo cũng như khả năng bắn rap chuyên nghiệp của mình.

Á hậu Kiều Loan bung lụa hết mình đêm chung kết. Ảnh: Sen Vàng

Vòng chung kết là đêm thi mà độ khó của thử thách được nhân đôi khi thí sinh phải tập luyện cũng như chuẩn bị cho hai phần trình diễn trong khoảng thời gian rất ngắn.

Top 3 đêm chung kết cùng với sự góp mặt của Lily Nguyễn, Nhâm Phương Nam, MC Minh Xù. Giám khảo khách mời rất đặc biệt là Diva Mỹ Linh hòa giọng hát vào ca khúc Hòa nhịp con tim của Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn đã mở màn cho đêm chung kết của Trời sinh một cặp.

Bên cạnh đó, MC Vũ Anh Tuấn cũng là giám khảo khách mời thứ hai trong đêm thi cuối cùng này.

Kiều Loan kết hợp hát, rap, vũ đạo “xuất thần” tại chung kết. Ảnh: Sen Vàng

Tại đêm chung kết, Kiều Loan cùng với huấn luyện viên của mình là Trịnh Thăng Bình đã lựa chọn hai bài hát là Hương ngọc lanBad boy.
Sự lựa chọn có phần đối lập khi Hương ngọc lan là bài hát nhẹ nhàng, tình cảm thì Bad boy lại mang đến sự hưng phấn với dòng nhạc điện tử cùng với vũ đạo bắt mắt trên sân khấu.  

Diva Mỹ Linh - chủ nhân của bản hit ngọt ngào chia sẻ “Tôi thấy các bạn đã chỉnh sửa đi một chút ở bản phối này và tôi rất thích.

Cách các bạn xử lý bài hát cũng rất lãng mạn, đặc biệt là Kiều Loan ngồi ở trên cao rồi hạ từ từ xuống mà giọng hát vẫn rất tốt và trông rất xinh đẹp như một nàng tiên nữa”.  

Phần trình diễn tiếp theo với bài hát Bad boy đã được dàn dựng rất công phu và kỹ lưỡng.

Câu chuyện kể về một cô thần đèn Kiều Loan muốn mê hoặc anh chàng rất đẹp trai, lãng tử Trịnh Thăng Bình nên đã dùng đủ mọi cách để cướp lấy chàng.

Nàng biến ra rất nhiều tiền, gái đẹp, cho anh ta cả địa vị, quyền lực.

Cuối cùng anh chàng này không cưỡng nổi những thứ xa hoa lộng lẫy nên đã mắc bẫy của nàng thần xinh đẹp và bị nhốt vào trong cây đèn mãi mãi. 

Phần trình diễn sôi động với dòng nhạc điện tử khiến người nghe cảm thấy hưng phấn kết hợp cùng với nét diễn rất nhập tâm của Kiều Loan khi vào vai ác rất lôi cuốn và hấp dẫn.

Không chỉ thế, nàng á hậu tài năng này còn khoe được vũ đạo uyển chuyển cùng với khả năng rap sở trường đã tạo nên một phần trình diễn thú vị khiến bộ ba quyền lực trầm trồ.

Có lẽ Kiều Loan phù hợp với những bản nhạc sôi động hơn khi với Bad boy cô nàng như trở về với chính mình mà bung lụa hết mức.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng đây là phần trình diễn xuất sắc của Kiều Loan: “Bài hát này rất phù hợp với giọng của Kiều Loan. Giọng hát của Loan sáng hẳn ra và với những bài có chất liệu âm nhạc như này thì Loan rất tự tin, còn cả vũ đạo và rap đã tạo nên phần trình diễn rất xuất sắc”.

MC Vũ Anh Tuấn cũng đồng tình với nhận xét của nhạc sĩ Huy Tuấn: “Ở đây tôi thấy được sự ăn ý của hai bạn và như anh Tuấn đã nói, thể loại nhạc Electro dance rất phù hợp với Kiều Loan. Và anh thích nhất là đoạn kết bởi nó rất thú vị khi Loan nhốt luôn anh hoàng tử vào trong cây đèn”. 

Kiều

Loan

“chơi

lớn”

hết

cỡ tại chung

kết

Trời sinh một cặp

Kết thúc đêm thi chung kết, Kiều Loan xuất sắc nhận về giải thưởng Ấn tượng do BGK bình chọn và Giải ba của chương trình Trời sinh một cặp mùa thứ 4.

Kiều Loan xúc động chia sẻ: “Loan rất bất ngờ về kết quả này, Loan không nghĩ mình được đi xa với chương trình đến vậy và tuần trước Loan cứ ngỡ mình đã phải dừng lại.

Loan rất biết ơn chương trình Trời sinh một cặp vì nhờ có chương trình mà Loan mới có cơ hội được gặp gỡ các anh, chị mà trước giờ chỉ thấy ở trên TV. Bên cạnh đó được học hỏi nhiều điều từ họ cũng đã khiến Loan rút ra cho mình được nhiều kinh nghiệm.

Loan cảm ơn mọi người rất nhiều khi đã tin tưởng và ủng hộ cho Loan trong suốt chặng đường dài vừa qua.

Loan hứa sẽ cố gắng thật nhiều thật nhiều hơn nữa để không làm mọi người thất vọng cũng như chứng minh rằng Loan xứng đáng với kết quả của ngày hôm nay. 

Bên cạnh đó, huấn luyện viên đồng hành cùng với Kiều Loan từ những ngày đầu tới giờ chia sẻ: “Trịnh Thăng Bình rất vui vì kết quả này và Bình nghĩ Loan xứng đáng.

Là người đồng hành với Kiều Loan từ những bước đi đầu tiên Bình thấy rằng Loan đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Tham gia chương trình này Loan có cơ hội được cọ xát cũng như tích lũy cho bản thân không chỉ là về khả năng trình diễn hay giọng hát mà quan trọng hơn hết vẫn là những trải nghiệm.

Một người nghệ sĩ thì rất cần có được những trải nghiệm quý báu như vậy.” 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm