60 phút rực rỡ: Ca sĩ phải ký cam kết nói thật chuyện đời tư

Ngày 4-3, chương trình “60 phút rực rỡ” đã có buổi ra mắt với sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi như: Ngọc Ánh, Phương Thanh, Nguyên Vũ, Quang Hà, Nam Cường... Đây là một chương trình giải trí mới, mỗi tháng sẽ phát định kỳ một lần vào lúc 20 giờ 30 phút thứ bảy tuần thứ hai của tháng trên kênh VTV9, kể từ ngày 9-3.

Ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Nam Cương - những nhân vật của "60 phút rực rỡ".

Theo nhà sản xuất, chương trình nhằm tái hiện những giây phút rực rỡ, thăng hoa nhất trong sự nghiệp ca hát của một nghệ sĩ, trong một liveshow cá nhân dài 60 phút. Trong 60 phút, chương trình sẽ cho khán giả thấy lại những câu chuyện của ngày đầu vào nghề của ca sĩ đến những đỉnh cao mà họ từng đạt được. Tuy nhiên, chương trình không đi theo trình tự từ đầu tới cuối theo thông thường, mà sẽ là những lát cắt được lựa chọn kỹ, để từ đó những câu chuyện hấp dẫn nhất sẽ được kể, những hồi ức đẹp đẽ hoặc xúc động nhất được khơi gợi.

Ê kíp sản xuất chương trình: Giám đốc sản xuất Nguyễn Thanh Phú, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Phương Thanh, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, ca sĩ Quang Hà, biên tập Minh Đức (từ trái sang).

Qua 60 phút, khán giả sẽ hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của người nghệ sĩ, từ những mơ ước, khát khao, đến niềm vui hạnh phúc khi tới đỉnh vinh quang, và cùng với đó là cả những thị phi, những scandal... tốn không ít giấy mực của báo chí và sự tò mò nơi khán giả... Có những câu chuyện lần đầu được kể, có những “nghi án” lần đầu được giải đáp. Cùng với những khách mời và những người thân trong gia đình, các nghệ sĩ đã thực sự mở lòng một cách thoải mái để chia sẻ.

 

Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ về đời tư tại buổi ra mắt chương trình.

Phóng viên PLO đã đặt câu hỏi: Với sự khai thác chuyện hậu trường, đời tư nghệ sĩ, ekip thực hiện “60 phút rực rỡ” đã có những biện pháp nào để tránh việc nghệ sĩ sẽ kiện cáo, scandal ầm ĩ như vụ nghệ sĩ Lê Giang nói về chồng cũ là nghệ sĩ Duy Phương dẫn đến kiện cáo? Giám đốc sản xuất Nguyễn Thanh Phú cho biết: “Chúng tôi không chủ trương đi theo hướng khai thác scandal để thu hút người xem. Nghệ sĩ phải ký cam kết chịu trách nhiệm về những việc mình nói đúng sự thật khi tham gia chương trình”..

Ca sĩ Phương Thanh là một trong các nhân vật của chương trình chia sẻ; “Có đến 2/3 chương trình sẽ dành cho các tác phẩm tạo dấu ấn và những cái gì mới nhất của nghệ sĩ trên sân khấu. Phần nói về chuyện tâm tình chỉ chiếm 1/3 nên không đào sâu vô những chuyện không nên nói”.

Ca sĩ Nguyên Vũ, một nhân vật của chương trình, cũng nhấn mạnh: “Mọi chuyện hậu trường của các nhân vật đều có người thật việc thật là khách mời ngồi tại chỗ nói về nhân vật. Ở chương trình không có chuyện nói xấu người thứ ba, nói về người vắng mặt”.

Nhiều chuyện thú vị về “60 phút rực rỡ” đã được hé lộ như ca sĩ Phương Thanh sẽ song ca với cố ca sĩ Minh Thuận trong một kỹ thuật tái dựng. Phương Thanh chỉ là người phá mồi khi mang tiếng nhậu nhiều. Nguyên Vũ có lần đi rất trễ để ra chợ gom đá trang trí gắn lên áo. Quang Hà nhận được cát xê khủng khi nói thách ở một đám cưới…

Quang Hà sẽ là ca sĩ đầu tiên mở đầu “60 phút rực rỡ” phát vào tối 9-3 trên VTV9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm