3 siêu phẩm kinh dị mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp cuối năm

Ba bộ phim là ba câu chuyện kinh dị khác nhau với từng bối cảnh riêng biệt. Một phim về thời quá khứ, hai phim về thời hiện đại. Nhưng tất cả đều mang đến những nỗi ám ảnh chân thực, sinh động nhờ cốt truyện sáng tạo, gần gũi và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên tài năng.

Overlord

Overlord là bộ phim kinh dị, hành động mới nhất đến từ nhà sản xuất J.J. Abrams - thương hiệu bảo chứng cho rất nhiều phim kinh dị. Không phụ lòng mong đợi của khán giả, Overlord đã nhận được nhiều lời khen ngay sau ra mắt tại quê nhà Bắc Mỹ.

Poster Overlord.

Overlord sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23-11-2018 tại các rạp trên toàn quốc.

Trailer:

The Exorcist Nurse (Bệnh viện oan hồn)

 The Exorcist Nurse là phim kinh dị tâm linh do Nhật Bản sản xuất. Phim đem đến những cảnh trừ tà rùng rợn, kinh dị theo phong cách châu Âu hòa trộn trong bầu không khí quái dị, bi kịch mang đậm màu sắc Nhật Bản. Ngoài ra, The Exorcist Nurse còn là bức tranh tái hiện lại cuộc sống vô cùng áp lực của các nữ y tá, cùng nhiều chuyện bí hiểm vẫn thường diễn ra tại các bệnh viện.

Poster The Exorcist Nurse.

Bộ phim đánh dấu sự ra mắt của cô ca sĩ xinh đẹp Nanama Yamada - thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu Nhật Bản AKB48 trong vai trò diễn viên. Trong phim, cô đảm nhận vai chính - nữ y tá trẻ Asama, bị thu hút bởi những sự kiện mờ ám, đáng sợ xảy ra trong bệnh viện.

The Exorcist Nurse dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 30-11-2018 tại các rạp trên toàn quốc.

Trailer: Bệnh viện oan hồn

Viral

Viral là tác phẩm mới nhất của hãng phim Sahamongkol Film International. Đây là hãng sản xuất và phát hành danh tiếng ở Thái Lan, từng cho ra mắt nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc. Trong đó, có một số phim đã trở thành “hiện tượng quốc tế” như loạt phim võ thuật Ong-Bak: Muay Thai Warrior, The Protector (2005), phim tình cảm học đường Love of Siam (2007), First Love (2010) hay phim kinh dị-hài 13 Beloved (2006)…

3 siêu phẩm kinh dị mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp cuối năm ảnh 3
Phân cảnh kỳ bí mà cũng vô cùng rùng rợn trong Viral.

Đến với Viral, khán giả sẽ được thưởng thức một câu chuyện tâm linh, quỷ ám theo lối truyền thống Á Đông kết hợp với nỗi ám ảnh công nghệ của con người trong thời hiện đại.

Viral dự kiến sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 14-12-2018 tại các rạp trên toàn quốc.

Bên cạnh chất liệu kinh dị và rùng rợn, bộ ba tác phẩm này còn mang đến nhiều trải nghiệm đầy phấn khích, từ hành động và bạo lực của Overlord, thuật trừ tà trong The Exorcist Nurse hay thám hiểm phiêu lưu với Viral. Hấp dẫn và kịch tính đến thót tim, ba cái tên sáng giá kể trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả khán giả khi có nhu cầu ra rạp và chọn cho mình một món ăn tinh thần chất lượng vào dịp cuối năm.

Xem thêm bài viết:


 Lý do Phương Khánh không mang vương miện về Việt Nam
Lý do Phương Khánh không mang vương miện về Việt Nam
(PLO)- Ngay khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất hôm qua và tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 12-11, tân hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh đều không đội vương miện. Điều này gây tò mò với báo giới và người hâm mộ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm