2 sao thời trang đỉnh cao làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ VN

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức công bố hai vị trí giám khảo trong hội đồng giám khảo năm nay. Đó là nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và siêu mẫu Thanh Hằng.  

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Nguyễn Công Trí là một tên tuổi nổi bật nhất trong lĩnh vực thiết kế thời trang hiện nay của Việt Nam. Anh từng đoạt giải nhất cuộc thi Vietnam Collection Grand Pix 2000 và một số giải thưởng quốc tế. Anh là một trong những nhà thiết kế Việt Nam hiếm hoi tham gia các tuần lễ thời trang đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Anh cũng là nhà thiết kế thời trang hiếm hoi của Việt Nam có trang phục được các ngôi sao quốc tế nổi tiếng như Rihanna, Katy Perry... đặt hàng mặc biểu diễn hay tham gia các sự kiện lớn.  

Năm 2014, Nguyễn Công Trí trở thành ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á, là một trong 100 nhà thiết kế Haute Couture (thời trang may mặc cao cấp) đương đại. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sẽ hỗ trợ và định hướng tuyển chọn gương mặt phù hợp tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng.

Thanh Hằng từng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 và là siêu mẫu hàng đầu của Việt Nam với đôi chân được cho là dài nhất giới người mẫu suốt nhiều năm dài. Thanh Hằng cũng được khán giả nhớ qua một số phim như Những cô gái chân dài, Nụ hôn thần chết... Cô cũng từng là giám khảo nhiều kỳ của cuộc thi Vietnam Next Top Model những năm đầu.

Chia sẻ về lý do nhận lời làm giám khảo cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Thanh Hằng cho biết:Đây là cuộc thi đề cao vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ, bản thân tôi cũng đánh giá cao sự tự tin, bản lĩnh của các thí sinh. Trong đó, thí sinh sở hữu khả năng truyền cảm hứng là lợi thế nổi bật. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn tạo được bệ phóng tốt cho các thí sinh cả khi cuộc thi kết thúc, nên tôi hy vọng cuộc thi năm nay sẽ tìm kiếm được nhiều gương mặt ấn tượng và nổi bật, đặc biệt là thế hệ các thí sinh mới đại diện cho các cô gái trẻ bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, dám khác biệt và đi đầu trong việc xây dựng hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Cùng với Thanh Hằng và Công Trí, bốn thành viên còn lại trong hàng ghế ban giám khảo sẽ được công bố trong thời gian tới.

Được biết vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tại khu vực miền Nam vào ngày 6 và 7-9; khu vực miền Bắc diễn ra ngày 16 và 17-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm