15 phút mỗi ngày cho khoảnh khắc thay đổi cuộc đời

Nối tiếp thành công của Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa, tháng 5-2019, Truyền thông Khang phối hợp cùng với Đài Truyền hình TP.HCM cho ra đời chương trình mới mang tên Khoảnh khắc cuộc đời, một chương trình mang ý nghĩa cộng đồng.

Ê kíp chương trình Khoảng khắc cuộc đời.

Khoảnh khắc cuộc đời là chương trình có định dạng talkshow với 365 tập (15 phút/tập). Chương trình phát sóng vào lúc 22 giờ 45 phút mỗi ngày trên kênh HTV9, kể từ ngày 6-5. Mỗi tập của Khoảnh khắc cuộc đời là một câu chuyện khác nhau về những hoàn cảnh, những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống, được kể lại bởi chính nhân vật của câu chuyện ấy.

Nhà văn, nhạc sĩ Hamlet Trương tham gia chương trình

Nhà văn - ca nhạc sĩ Hamlet Trương chia sẻ: Trương thấy mình trở nên có ý nghĩ khi được ở đây, lắng nghe những câu chuyện vô cùng ý nghĩa của nhiều người. Trương nhận ra trong mỗi khoảnh khắc cuộc đời, điều đáng khâm phục nhất chính là sự lựa chọn của họ. Bởi khi đối diện với những ngã rẽ hay vấp ngã, họ có quyền chọn phó mặc số phận. Nhưng không, họ chọn sống tích cực và lạc quan”.  

Tập đầu tiên lên sóng gây xúc động mạnh bởi hành trình trở thành hiệp sĩ cứu nạn đường phố - Anh Đặng Văn Phúc đến từ Tây Ninh

Ngoài các nhân vật khách mời, mỗi tập của Khoảnh khắc cuộc đời còn có sự góp mặt của một nhân vật host, là những nhân vật truyền cảm hứng nổi tiếng như: “Tiến sĩ triệu views” Lê Thẩm Dương, diễn giả Francis Hùng, đạo diễn Lê Hoàng, NSƯT Vũ Thành Vinh, ca nhạc sĩ Hamlet Trương… Các khách mời, các host sẽ chia sẻ những kinh nghiệm vượt qua thử thách, biến cố từ những kinh nghiệm của mình.

NSƯT Vũ Thành Vinh hy vọng khán giả sẽ thức dậy mỗi sớm mai với trái tim tràn đầy yêu đời, được khích lệ bởi những điều tốt đẹp.

Đại diện của nhà sản xuất, NSƯT Vũ Thành Vinh (Tổng GĐ công ty Truyền thông Khang) cho biết: “Chương trình phát sóng vào khung giờ 22 giờ 45 phút hàng ngày trên kênh HTV9 với mong muốn trước khi đi ngủ khán giả sẽ có được những khoảnh khắc với thông điệp tốt đẹp để ngày hôm sau thức dậy tái tạo những nguồn năng lượng tích cực”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm