‘Thật dễ dàng để từ chối Manchester United’

Nhà vô địch World Cup 2014 Thomas Mueller vừa tiết lộ anh đã nhận được lời mời chuyển sang thi đấu cho M.U vào mùa hè vừa qua nhưng đã từ chối để ở lại Bayern Munich.

Tiền vệ người Đức là ngôi sao sáng trong hành trình vươn tới cúp vàng thế giới của tuyển Đức mùa hè vừa qua đã ký hợp đồng mới với Bayern Munich đến tận năm 2019.

Thomas Mueller trong màu áo CLB Bayern Munich.

HLV hiện tại của M.U Louis Van Gaal là một fan hâm mộ lớn của Mueller. Khi còn dẫn dắt Bayern Munich, Van Gaal đã đào tạo nên một Mueller thi đấu không hoa mỹ nhưng cực kỳ hiệu quả. Van Gaal rất muốn có Mueller nhưng cầu thủ 25 tuổi này khẳng định anh nhìn thấy tương lai của mình với Pep Guardiola.

Tôi biết M.U quan tâm đến tôi nhưng họ cũng để ý đến rất nhiều cầu thủ khác”, Mueller nói với nhà báo Raphael Honigstein trong cuộc phỏng vấn với tờ Guardian.

Tôi chưa từng nghĩ đến bất cứ đội bóng nào khác vì tôi vừa gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2019. Tương lai của tôi là ở Bayern và quyết định từ chối M.U đến với tôi thật dễ dàng.”

Sau khi bị Mueller từ chối, M.U đã không phải hối tiếc khi họ đem về sân Old Trafford hai cầu thủ ngôi sao tấn công cực kỳ chất lượng là Angel Di Maria và ‘mãnh hổ’ Radamel Falcao.

PHẠM QUANG (theo Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sau HLV Park Hang-seo, HLV Mai Đức Chung nhận danh hiệu vinh danh Fair Play

Video Vinh danh Fair Play HLV Mai Đức Chung

(PLO)- Hội đồng thẩm định giải thưởng Fair Play 2019 thống nhất 100% vinh danh Fair Play HLV Mai Đức Chung sau những cống hiến to lớn cho ngôi nhà bóng đá Việt Nam của ông.
Cảm xúc từ những lá phiếu bầu chọn Fair Play

Cảm xúc từ những lá phiếu bầu chọn Fair Play

(PL)- Ban tổ chức giải thưởng Fair Play 2019 đã gửi 155 phiếu bầu chọn danh hiệu cao nhất cho các đại biểu là chuyên gia bóng đá, HLV, nhà báo viết về bóng đá với những bất ngờ không thể lường trước.
V-League 2015: Show diễn của các cựu binh

V-League 2015: Show diễn của các cựu binh

Ba trận cuối vòng 7 với kết quả nhiều bất ngờ. ĐT Long An lội ngược dòng thắng B. Bình Dương 3-1; Than Quảng Ninh thua Thanh Hóa 0-1 trên sân nhà; SHB Đà Nẵng để QNK Quảng Nam cầm hòa 1-1.
Bầu Hiển, Huỳnh Đức và… tiền

Bầu Hiển, Huỳnh Đức và… tiền

Đội nào thắng trong cuộc gặp gỡ chiều nay cũng trông ngóng bầu Hiển xuống sân thưởng nóng đậm như cái cách ông vẫn hay làm mỗi khi các CLB của ông gặp khó khăn…