Rafael Nadal có thể “lỡ” US Open vì chấn thương

Bất ngờ dính chấn thương cổ tay phải, Rafael Nadal đang phải chạy đua với thời gian để kịp dự giải Grand Slam cuối cùng trong năm

Khả năng tham dự giải US Open của Nadal bị đặt dấu hỏi lớn khi anh dính chấn thương cổ tay phải trong quá trình tập luyện. Nadal phải mất từ 2 đến 3 tuần để có thể bình phục chấn thương.

Hiện tại, Nadal đang làm hết sức mình để có thể kịp tham dự US Open, giải đấu bắt đầu vào ngày 25-8. 

Liệu Nadal có kịp bình phục chấn thương để góp mặt tại US Open?

Người đại diện của Nadal cho biết: “Nadal sẽ không thể cạnh tranh và bảo vệ danh hiệu của mình vào năm ngoái tại Canada và Cincinnati. Anh bị đau trong lúc quá trình tập luyện tại Mallorca chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới.

Hiện tai, Nadal không thể cử động cổ tay phải trong khoảng từ 2 đến 3 tuần. Các bác sĩ đang theo dõi chấn thương của Nadal một cách cẩn trọng và khả năng thi đấu tiếp của Nadal sẽ được quyết định trước US Open.”

Nadal đang là ĐKVĐ giải US Open, năm ngoái, anh đã đánh bại Novak Djokovic với tỉ số 3-1 để lên ngôi vô địch.

Chấn thương cổ tay được là nỗi ám ảnh của các tay vợt trong năm nay. Tay vợt số 8 thế giới Jua Martin del Potro người Argentina đã phải phẫu thuật vì chấn thương cổ tay. Trong khi đó, tài năng trẻ đang lên của quần vợt nữ Laura Robson (Anh) rơi xuống hang 4 thế giới vì dính phải một chấn thương tương tự.

GIA ĐỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm