M.U sẵn sàng kích hoạt ‘bom tấn’ Kevin Strootman ở kỳ chuyển nhượng tới

Theo tờ Mirror (Anh), HLV Van Gaal và BLĐ M.U được cho là sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để đưa về sân Old Trafford tiền vệ người Hà Lan đang thi đấu tại AS Roma Kevin Strootman ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

HLV của Man ​​United Louis van Gaal là một người hâm mộ lớn của Strootman, nhưng ông đã quyết định không hỏi mua tiền vệ đồng hương người Hà Lan đang thi đấu cho Roma vào kỳ chuyển nhượng vừa qua vì Strootman đang bị chấn thương đầu gối.

Tuy nhiên, khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa vào đầu năm mới, HLV Van Gaal sẽ trở lại với mục tiêu Strootman. M.U được cho là sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 25 triệu bảng Anh để thuyết phục Roma nhả Strootman.

Strootman, 24 tuổi, vừa chia tay người đại diện của mình Chel Dekker để gia nhập SEG- Sports Entertainment Group. Đây là công ty cũng mà đồng đội của Strootman tại đội tuyển Hà Lan Robin van Persie thuê làm đại diện.

Van Gaal tin rằng Strootman là sự lựa chọn lý tưởng trên hàng tiền vệ của M.U. Ông đã đề xuất việc mua Strootman lên BLĐ M.U vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Strootman hiện đang ở giai đoạn cuối cùng của việc phục hồi chấn thương. Anh hy vọng sẽ trở lại tập luyện và thi đấu vào đầu tháng tới. Từ đây đến khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại, HLV Van Gaal và đội ngũ trợ lý của ông sẽ theo dõi sát sao quá trình thi đấu của Strootman để có quyết định cuối cùng.

PHẠM QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm