Manchester United chính thức đạt thỏa thuận mua Rojo

Sau một thời gian dài chỉ toàn tin đồn và tin đồn, cuối cùng thì M.U đã chính thức có tân bình thứ ba. Trang chủ CLB M.U đã xác nhận thương vụ chiêu mộ hậu vệ đa năng người Argentina Marcos Rojo đã hoàn thành.

Trang chủ M.U chỉ đưa ra dòng thông báo ngắn ngủi “M.U rất vui mừng thông báo đã đạt được thỏa thuận với Sporting Lisbon để mua được hậu vệ Marcos Rojo.”

Trang chủ M.U chỉ đưa ra một dòng thông báo ngắn ngủi.

Tuy nhiên, theo hang loạt hãng thông tấn quốc tế, để có được Rojo, M.U phải chi 16 triệu bảng kèm  theo việc cho mượn Nani đến hết mùa. Phần lớn khoản lương của Nani sẽ do M.U chi trả.

Hôm qua, Rojo đã lên tiếng xác nhận được trở thành cầu thủ M.U như một giấc mơ và bây giờ giấc mơ của cầu thủ này đang gần trở thành hiện thực hơn bao giờ hết. Chỉ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Rojo sẽ chính thức khoác lên mình màu áo quỷ đỏ.

Rojo có thể chơi được trung vệ và hậu vệ trái sẽ là tân binh thứ 3 của M.U trong mùa giải năm nay sau Luke Shaw và Ande Hererra.

PHẠM QUANG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Sau HLV Park Hang-seo, HLV Mai Đức Chung nhận danh hiệu vinh danh Fair Play

Video Vinh danh Fair Play HLV Mai Đức Chung

(PLO)- Hội đồng thẩm định giải thưởng Fair Play 2019 thống nhất 100% vinh danh Fair Play HLV Mai Đức Chung sau những cống hiến to lớn cho ngôi nhà bóng đá Việt Nam của ông.
Cảm xúc từ những lá phiếu bầu chọn Fair Play

Cảm xúc từ những lá phiếu bầu chọn Fair Play

(PL)- Ban tổ chức giải thưởng Fair Play 2019 đã gửi 155 phiếu bầu chọn danh hiệu cao nhất cho các đại biểu là chuyên gia bóng đá, HLV, nhà báo viết về bóng đá với những bất ngờ không thể lường trước.
V-League 2015: Show diễn của các cựu binh

V-League 2015: Show diễn của các cựu binh

Ba trận cuối vòng 7 với kết quả nhiều bất ngờ. ĐT Long An lội ngược dòng thắng B. Bình Dương 3-1; Than Quảng Ninh thua Thanh Hóa 0-1 trên sân nhà; SHB Đà Nẵng để QNK Quảng Nam cầm hòa 1-1.
Bầu Hiển, Huỳnh Đức và… tiền

Bầu Hiển, Huỳnh Đức và… tiền

Đội nào thắng trong cuộc gặp gỡ chiều nay cũng trông ngóng bầu Hiển xuống sân thưởng nóng đậm như cái cách ông vẫn hay làm mỗi khi các CLB của ông gặp khó khăn…