Cúp Nhà vua, Atletico Madrid-RM: Torres về mái nhà xưa

Tuy đã 30 tuổi nhưng Torres vẫn được các CĐV Atletico Madrid chào đón nồng nhiệt với hy vọng ông thầy cũ Simeone sẽ giúp anh phục hồi phong độ để “làm lại cuộc đời”.

HLV Simeone có tiếng rất mát tay trong việc đào tạo nên các chân sút đẳng cấp từ Torres đến Falcao, Diego Costa và nay là Mandzukic, Griezmann. Vì vậy triển vọng Torres hồi sinh dưới tay HLV Simeone được chính các CĐV Atletico Madrid kỳ vọng vào ông thầy giàu cá tính và nổi tiếng biết dùng người.

CĐV Atletico Madrid vẫn chờ đợi “đứa con hoang đàng” Torres trở về. Ảnh: GETTY IMAGES

Đối thủ của Atletico Madrid trong trận này cũng là đội đã từng lấy cúp Champions League của họ trong trận chung kết toàn Tây Ban Nha - Real Madrid.

Đúng là một cuộc chiến kinh điển khi Atletico Madrid đang là nhà đương kim vô địch La Liga còn Real Madrid là đương kim vô địch Cúp Nhà vua lẫn Champions League.

Lần đụng độ gần đây nhất vào đầu mùa bóng, ngay sân Bernabeu, đoàn quân của HLV Simeone vẫn đánh bại đối thủ để giành Siêu cúp Tây Ban Nha với kết quả thắng 1-0 trên sân nhà và hòa 1-1 ở sân khách.

Dù Torres thất sủng ở đâu nhưng khi về quê nhà và đặc biệt là đội bóng cũ, anh vẫn được người hâm mộ giang tay đón nhận và tiếp sức cho anh.

VĂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm