Aston Villa- MU: Sự thất vọng ở hàng thủ cũng như hàng tiền vệ

Cú cứa lòng thành bàn tuyệt đỉnh của Benteke. Ảnh: 24h 

Điển hình là bàn thua phút thứ 18, từ một tình huống cầm bóng đơn giản bên cánh phải Benteke đưa bóng qua hai hậu vệ MU, để rồi tung một cú sút bóng xoáy đẹp mắt vào góc xa khung thành khiến De Gea phải vào lưới nhặt bóng. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp đấu thứ nhất.

Qua hiệp 2, Aston Villa tạo ra những cơ hội ngon ăn (bởi những cú sút của Fabian Delph, Benteke và Bacuna) cũng từ sai lầm của hàng thủ MU. Bên cạnh hàng thủ kém thì hàng tiền vệ cũng không sắc xảo. Cụ thể việc triển khai tấn công  rất chậm chạp, những đường truyền khu trung lộ đều thiếu chính xác. Chơi hơn người ở ½ khoảng thời gian của hiệp hai, nhưng việc tìm kiếm khoảng trống để đưa bóng áp sát khung thành của Guzan(thủ thành Aston Villa) lại luôn bế tắc, những đường chuyền hỏng, những cú tạt cánh thiếu chính xác của A.Young và những cú sút xa đầy may rủi từ ngoài vòng cấm địa của Di Maria không giúp cho MU dành được chiến thắng dù chơi hơn người.

Tỉ số 1-1 là một kết quả xứng đáng cho tinh thần chiến đấu kiên cường không biết mệt mỏi của cầu thủ Aston Villa khi họ chơi thiếu người bởi chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Agbonlahor khi phạm lỗi với A. Young. Nếu may mắn hơn thì họ đã có chiến thắng ngoạn mục trước “Quỷ đỏ”.

Trọng Công

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm