Barca 3-2 Villarreal: Thắng lợi kịch tính

Được đánh giá nhỉnh hơn Villarreal về mọi mặt, lại được thi đấu trên sân nhà nhưng chính Barca lại là đội phải gồng mình lên bám đuổi về mặt tỉ số, trong khi lại là đội chơi áp đảo ngay từ đầu trận. Dù áp đảo nhưng trong suốt 2/3 thời gian của hiệp 1 Barca vẫn bế tắc trong việc đưa bóng vào lưới đội bóng được ví là “Tàu ngầm vàng”. Khi Barca đang mải mê tấn công thì từ tình huống xuống bóng đơn giản ở phút 30 Cheryshev đã có pha đệm bóng chính xác giúp Villarreal khai thông thế bế tắc của trận đấu. Bị dẫn bàn đội chủ sân Nou Camp liên tục ép sân và tới phút 45 Neymar gỡ hòa cho Barca với cú đá bồi cận thành dễ dàng, khi mà Rafinha không hạ gục được thủ thành Asenjo.

Neymar, Messi nổ súng giúp Barca có 3 điểm.

Hiệp 2 sức ép tại Nou Camp được đẩy lên cao độ không chỉ dưới sân mà còn trên cả khán đài. Phút thứ 51 Pique mắc sai lầm khi đỡ bóng và Santos  băng xuống như vũ bão và có đường chuyền “như đặt” cho Dario Vietto, khiến Barca lần thứ 2 bị dẫn trước. Nhưng ngay sau đó, phút 54 Rafinha đã kịp sửa sai giúp đồng đội với cú ra chân cận thành gỡ hòa 2-2 rồi phút 56 Messi có pha lòng bóng đi khó chịu khiến Asenjo không thể cản phá ấn định tỉ số 3-2.

Trong khoảng thời gian còn lại, dù rất nỗ lực nhưng cả hai đội không thể sút tung lưới của nhau thêm lần. Đội chủ sân Nou Camp đã gặp vô vàn khó khăn nhưng cuối cùng cũng có chiến thắng xứng đáng 3-2 trước tàu ngầm vàng Villarreal.

TRỌNG CÔNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm