Thỏa thuận hợp tác với Đại sứ du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc

Theo nội dung của thỏa thuận hợp tác giữa Tổng cục Du lịch và Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Xương Căn, hai bên sẽ cung cấp thông tin về du lịch Việt Nam cho khách du lịch Hàn Quốc; hỗ trợ, kết nối các doanh nghiệp, hiệp hội, các tổ chức liên quan du lịch Hàn Quốc và Việt Nam trong việc tổ chức khách Hàn Quốc đi du lịch Việt Nam; hỗ trợ các cơ quan, doanh nghiệp của Việt Nam tổ chức các sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch tại thị trường Hàn Quốc.

Các nội dung hợp tác giữa hai bên sẽ được cụ thể hóa bằng các hợp đồng riêng cho từng dự án hợp tác cụ thể về phương án triển khai. Tổng cục Du lịch Việt Nam định kỳ hàng năm tổ chức sơ kết, đánh giá và thống nhất kế hoạch hoạt động của năm tiếp theo. Trong năm đầu thực hiện, để tăng cường hiệu quả phối hợp, công tác đánh giá, bàn bạc thống nhất sẽ được thực hiện 6 tháng/lần…

Tổng cục Du lịch và Đại sứ du lịch Việt Nam - ông Lý Xương Căn tại lễ ký kết. 

Đại sứ du lịch Lý Xương Căn chia sẻ, bản thân ông cũng như các thành viên trong gia đình đều rất xúc động và tự hào khi được đóng góp một phần vào sự phát triển chung trong mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc, trong đó có lĩnh vực du lịch.

Với nhiệm vụ mới này, ông sẽ nỗ lực hơn nữa để quảng bá, giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam tại Hàn Quốc. Mong rằng, hợp tác du lịch giữa hai quốc gia sẽ ngày càng phát triển.

Ông Lý Xương Căn (tên tiếng Hàn là Lee Chang Kun) sinh năm 1958 tại Seoul (Hàn Quốc) được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc nhiệm kỳ 3 năm (từ tháng 12-2017 đến tháng 12-2020).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm