Phú Quốc triển khai kích cầu du lịch với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ngày 22-11, tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, hưởng ứng Chương trình kích cầu, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, Hội đầu tư phát triển du lịch Phú Quốc (PITDA) sẽ tổ chức chương trình kích cầu du lịch Phú Quốc.  

Sự kiện là dịp để người dân, du khách chiêm ngưỡng những hình ảnh hấp dẫn, lắng nghe chia sẻ chân thực nhất về Phú Quốc từ những KOL đình đám như Helly Tống, Hoàng Nam - Hãy thách thức Tôi, Phan Anh Esheep, Quỷ Cốc Tử, Lạc Lost...

Sự kiện có sự góp mặt của Hoàng Nam - Hãy thách thức Tôi

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để du khách khám phá những tiềm năng của đảo Ngọc qua phần giới thiệu của các doanh nghiệp địa phương và các công ty du lịch của Hà Nội và TP.HCM.

Khép lại chương trình là gala sôi động Đêm thiên đường Đảo Ngọc hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên với bất kỳ du khách nào.

Hội nghị có sự tham gia của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang và trên 130 khách mời là các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực hàng không, du lịch, lữ hành, khách sạn cùng một số chuyên gia, KOL, nhà báo… với mục tiêu mang tới cho Phú Quốc một cú hích để phát triển du lịch trong bối cảnh hiện nay. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm