Chiến dịch tạo Hiệu ứng- Quảng bá lan tỏa du lịch Quảng Bình

Nhằm tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn cho du lịch Quảng Bình, CLB du lịch Quảng Bình vừa triển khai chiến dịch Tạo Hiệu ứng - Quảng bá lan tỏa du lịch Quảng Bình… Đặc biệt đẩy mạnh xu hướng checkin thông qua các video, hình ảnh ấn tượng để quảng bá du lịch từ những nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội.

Chiến dịch nhằm đưa đến góc nhìn mới, trải nghiệm mới cho du khách. Sau chiến dịch 10 ngày trải nghiệm của các nhân vật nổi tiếng, các Travel Blogger quay các video trải nghiệm tại Quảng Bình, các nhiếp ảnh gia chụp ảnh địa danh của Quảng Bình hy vọng sẽ tạo ra nhiều bức ảnh độc lạ, hấp dẫn, thu hút cộng đồng và sẽ tạo "trend" trên cộng đồng mạng cho các điểm đến của du lịch Quảng Bình.

Diễn ra từ ngày 24-3 đến 6-4-2021, chiến dịch tạo Hiệu ứng - Quảng bá lan tỏa du lịch Quảng Bình sẽ mang đến cả chuỗi các hoạt động bài bản diễn ra bao gồm Workshop: Hướng dẫn, Chia sẻ kỹ năng quảng bá online, kỹ năng thu hút triệu view trên trên nền tảng số Facebook, Tiktok, Youtube… với sự tham gia của các khách mời Nhiếp ảnh gia Sam Nguyễn, Travel Vlogger Tuấn Trung Tá, Vlogger TRAVIP, Travel Blogger Hoàng Nam.

Hình ảnh trong chiến dịch. Ảnh: BTC

Từ ngày 25-3 đến 31-3 là hoạt động trải nghiệm thực tế và thu hoạch các sản phẩm bằng các bức ảnh, video tạo trend trên cộng đồng mạng tại các điểm checkin nổi tiếng của Du lịch Quảng Bình.

Tham gia hoạt động còn có nhiếp ảnh gia Nguyễn Hải, Travel Blogger Maria Tuyền, Travel Blogger Vinh Gấu, Miss Quảng Bình Tourism Trần Ngọc Huyền, MasterChef Phạm Tuấn Hải - Quảng bá ẩm thực Quảng Bình với các món ăn đặc trưng như cá Trắm Sông son, Sò huyết Ba Đồn...

Các điểm sẽ đi qua các điểm đến như Hoành Sơn Quan, biển Đá Nhảy, Đồi cát Quang Phú, Biển Nhật Lệ, Núi thần đinh, Bến phà Long Đại, Hang Chà Lòi, Khe nước lạnh.Các điểm checkin tại Phong Nha như: động Phong Nha, động Thiên Đường, Suối Nước Moọc, Sông Chày – Hang Tối, Công viên Ozo, Hang Tám Cô, Dọc sông Son, Làng Bồng Lai, Caphe East Hill..

Các nhân vật tham gia trải nghiệm. Ảnh: BTC

Sau khi có bộ ảnh, những người tham gia sẽ đồng loạt đăng tải lên các nhóm về du lịch để tạo hiệu ứng như Check in VietNam, HaloTravel, Việt Nam ơi, Phượt, Phượtluôn.com, Checkin Quảng Bình, Review Quảng Bình….  với hastag #dulichquangbinh.

Ban tổ chức cho biết chiến dịch hy vọng tạo cảm hứng về một Quảng Bình điểm đến an toàn, thân thiện, độc đáo và mới mẻ, tạo ra các bức ảnh, video đẹp về các địa danh của Quảng Bình, góp phần kích cầu du lịch Quảng Bình phát triển và hồi phục sau dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Những lão nông trồng mai bạc tỉ

Những lão nông trồng mai bạc tỉLongform

(PLO)- Khi sắc vàng màu nắng rực lên trong nhà, ngoài ngõ - mai Tết đã nở, khai mở những điều may và ở đâu đó có những câu chuyện thú vị xung quanh "cổ tích mai vàng" với những lão nông trồng mai bạc tỉ…

Du lịch Long An hướng đến phát triển ngành kinh tế quan trọng, là điểm đến du lịch vệ tinh của TP.HCM

Long An phát triển nhiều sản phẩm du lịch văn hóa

(PLO)-  Long An đang hướng đến phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng phục vụ và tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, là điểm đến du lịch vệ tinh của TP.HCM.

Sếp công ty du lịch: ‘Chúng tôi bán cả dưa hấu’

Sếp công ty du lịch: ‘Chúng tôi bán cả dưa hấu’

(PL)- “Là người đứng đầu công ty, tôi thấy mình phải có trách nhiệm trước tập thể người lao động, xoay xở đủ kiểu miễn sao anh em có được thu nhập” - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Truyền thông Du lịch Việt.