Xuất hiện tài xế 'gây rối' tại BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp

Theo đó, vào sáng cùng ngày, có hai ô tô tải (trên xe có in dòng chữ Trung tâm đào tạo lái xe số 10) lưu thông hướng Sóc Trăng - Cần Thơ. Khi đi đến trạm BOT quốc lộ (QL) 1 thì tài xế cho xe dừng tại quầy thu phí nhưng không chịu mua vé mà yêu cầu nhân viên mở thanh chắn cho xe đi qua và có thái độ chần chừ không chịu qua trạm.

Trạm BOT quốc lộ 1 Cần Thơ - Phụng Hiệp xảy ra tình trạng tài xế không chịu mua vé qua trạm.

Vụ việc khiến cho tình hình giao thông qua trạm bị ùn ứ, mất trật tự một khoảng thời gian ngắn. Để tránh tình trạng ùn ứ kéo dài, trạm BOT QL1 đã mở thanh chắn để những xe này đi qua và tình hình giao thông trở lại bình thường. Tuy nhiên, thời gian sau, hai ô tô trên lưu thông hướng ngược lại (Cần Thơ -Sóc Trăng) lặp lại tình trạng như trước đó và cũng được giải quyết ổn thỏa.

Theo ghi nhận của phóng viên, sau “sự cố trên” thì đến tối 3-1, tình hình giao thông tại trạm BOT QL1 trở lại bình thường, khá thông suốt. Lực lượng chức năng của TP Cần Thơ (CSGT, thanh tra GTVT, Công an quận Cái Răng…) có mặt tại khu vực trạm thu phí để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, có phương án điều tiết và phân luồng nếu xảy ra tình huống ùn tắc giao thông…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm