Xe khách Phương Trang xuất bến hơn 2100 chuyến/ngày

Ông Đặng Trọng Hiền, Tổng GĐ Công ty Phương Trang - FUTA Bus Lines cho biết, trong những ngày cao điểm này, mỗi ngày có hơn 2.100 chuyến xuất bến. 

Tại Bến xe Miền Tây trung bình mỗi ngày tăng cường thêm hàng trăm chuyến. Tại Bến xe Miền Đông trung bình mỗi ngày tăng cường thêm từ 30 đến 60 chuyến.

Hành khách chờ xuất bến. Ảnh: ĐÀO TRANG.

Để đảm bảo chất lượng phục vụ cho hành khách trong kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán 2019, Công ty đã tăng cường xe phục vụ cho hành khách như: Công ty Phương Trang đã đầu tư mua mới 250 xe giường nằm và hơn 200 xe trung chuyển.

Để đảm bảo an toàn cho hành khách trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, tài xế ngoài kiểm tra sức khỏe định kỳ, công ty còn tăng cường kiểm tra tình trạng sức khỏe tài xế trước khi xuất bến, kiểm tra giám sát chặt chẽ lái xe qua camera và GPRS 24/24.

Ông Đặng Trọng Hiền – Tổng Gíam Đốc Công ty Phương Trang FUTA Bus Lines cho biết: "Để đảm chất lượng phục vụ hành khách trong những ngày giáp Tết Nguyên đán 2019. Công ty huy động toàn bộ lực lượng nhân viên làm việc hết công suất để người dân có những chuyến đi an toàn”.

Trước đó, Công ty Phương Trang cũng là nhà xe duy nhất lên tiếng về tình trạng vé xe của Phương Trang bị bán ở chợ đen và đã thu hồi hơn 400 vé trên thị trường. 

Khi phát hiện ra có một lượng vé lớn đang được rao bán trên mạng với giá 1,1 -1,3 triệu đồng trong khi giá gốc 592.000 đồng chặng TP.HCM - Đà Nẵng, Công ty Phương Trang đã liên lạc với các đối tượng mua vé Tết và yêu cầu trả lại vé cho hãng, nếu không vé sẽ bị hủy. Những người này sau đó đã đem vé tới công ty để trả lại và nhận lại tiền mua vé.

Sau đó, các vé được thu hồi sẽ được đưa lên hệ thống để bán lại cho những hành khách thực sự có nhu cầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm