NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI (5-6-2020):

VWS tổ chức trồng 600 cây dầu và sưa ở xã Đa Phước

Theo đó, tổng cộng 300 cây sưa và 300 cây dầu đã được các lực lượng như: Đoàn TNCS, chính quyền và người dân của xã Đa Phước và lãnh đạo công ty VWS trực tiếp trồng ở 3 tuyến đường Liên ấp 1 & 2, đường 4B, đường 4C thuộc xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Chính quyền và người dân tại lễ phát động trồng cây sáng ngày 5-6-2020

Hoạt động trồng cây lần này nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới và Tháng hành động vì môi trường Việt Nam 2020. Ngoài ra, đây cũng là một hoạt động nhằm hưởng ứng Chỉ thị số 19-CT-TU, ngày 19-10-2018 của Thành ủy TP.HCM về thực hiện Cuộc vận động “Người dân TP.HCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”; Chỉ thị số 13-CT/HU, ngày 9-11-2018 của Huyện ủy Bình Chánh về thực hiện Cuộc vận động “Người dân TP.HCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước” trên địa bàn huyện Bình Chánh.

Người dân xã Đa Phước cùng nhau đi trồng cây

Được biết, tổng kinh phí cho chương trình tổ chức và trồng 600 cây xanh này khoảng 50 triệu đồng và do VWS tài trợ. Phát biểu tại lễ trồng cây, ông Kevin Moore, Giám đốc Điều hành VWS chia sẻ: Tôi đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của địa phương khi quyết lựa chọn trong hai giống cây dầu và cây sưa để trồng trên các tuyến đường. Bởi lẻ, giống cây này chịu đựng rất tốt với thời tiết, tạo bóng mát tốt và dễ sinh tồn, đồng thời gỗ của giống cây này có giá trị kinh tế cao…”.

Trong nhiều năm qua, VWS đã luôn đồng hành cùng TP.HCM, huyện Bình Chánh trong việc tuyên truyền về bảo vệ môi trường, trồng cây xanh, trang bị thùng rác trên các tuyến đường chính của huyện, phun xịt diệt côn trùng mỗi khi mùa mưa tới trên địa bàn hoạt động…

Ông Kevin Moore, Giám đốc Điều hành VWS trực tiếp trồng cây trên tuyến đường 4C, xã Đa Phước.

Những đóng góp thường xuyên nói trên cũng là cơ hội để VWS đóng góp và phụng sự lại cho xã hội với mong ước: Thành phố luôn sạch đẹp hơn, người dân an toàn hơn trước nguy cơ ô nhiễm môi trường ngày càng cao và trên hết là tấm lòng hướng về tổ quốc của ông David Duong – một người con đất Việt đang rất thành công ở Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm