Vũng Tàu được tuyên dương vì làm sạch biển Bãi Sau

Trước đó, TP Vũng Tàu được tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu lựa chọn giới thiệu với Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương xem xét về thành tích trong công tác lập lại trật tự đô thị, đảm bảo vệ sinh an toàn tại các bãi tắm trên địa bàn.

Sau hơn một năm “ra quân”, các bãi biển, tiêu biểu nhất là biển Bãi Sau vòng về Bãi Trước đã sạch đẹp hơn, hạn chế rất nhiều so với trước đây tình trạng vứt rác thải bừa bãi, nấu nướng buôn bán hàng rong dưới bãi biển gây nhếch nhác, “chặt chém” du khách. Vũng Tàu cũng đã cho lắp hệ thống nhiều vòi tắm nước ngọt miễn phí dọc biển Bãi Trước để phục vụ người dân, du khách.

Ngoài ra, Vũng Tàu cũng là thành phố triển khai tốt việc chỉnh trang đô thị, giành lại vỉa hè cho người đi bộ. Du khách rất ấn tượng với sự thay đổi này và chọn Vũng Tàu là một điểm đến du lịch hấp dẫn vì sự an toàn, thân thiện, môi trường xanh, sạch, đẹp.

Bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu - một người được biết đến như một trong những “chủ công” chiến dịch dọn dẹp biển Bãi Sau, cho hay sắp tới TP Vũng Tàu sẽ tiếp tục giữ gìn, duy trì kết quả đạt được. Đồng thời nghiên cứu các đề án, quy hoạch để tạo ra các sản phẩm du lịch đa dạng, giữ du khách ở Vũng Tàu lâu hơn, tạo ra môi trường du lịch, đô thị Vũng Tàu ngày càng tốt hơn.

Cùng ngắm một số hình ảnh biển Vũng Tàu qua những bức ảnh của tác giả Đức Hợp- một người dân của TP Vũng Tàu.

Biển Bãi Sau đã sạch rác

Người dân vui chơi, tắm biển tại biển Bãi Trước

Tập Yoga trên biển Bãi Trước

Tắm nước ngọt miễn phí

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm