Vinasun huấn luyện tài xế theo tiêu chuẩn châu Âu

 Giảng viên Paitrice Caillaud (người Pháp) hướng dẫn lái xe.

Lái xe taxi chuẩn... châu Âu

Từ ngày 18-6 đến 10-7, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) tổ chức huấn luyện nghiệp vụ chuyên nghiệp cho tài xế theo tiêu chuẩn châu Âu. Địa điểm huấn luyện khá linh hoạt tại các công viên, cây xăng thuộc khu vực trung tâm TP.HCM với sự tham gia của 10 giảng viên người nước ngoài và 10 giảng viên Vinasun.

Trong 16 ngày diễn ra chương trình huấn luyện, ông Đặng Phước Thành (Chủ tịch HĐQT công ty) sẽ tham gia huấn luyện nghiệp vụ cho tài xế cùng các giảng viên. Được biết lực lượng tài xế hùng hậu được huấn luyện qua 23 chuyên đề vốn có của Vinasun. Việc tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt với các hãng taxi công nghệ như hiện nay là yếu tố quyết định để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

Theo đó chương trình huấn luyện giúp nâng cao hình ảnh người tài xế và thương hiệu Vinasun Taxi trong mắt hành khách, đồng thời việc tổ chức huấn luyện thực tế ngoài hiện trường và do các giáo viên người nước ngoài đảm nhiệm sẽ tạo hứng thú cho tài xế tham gia khóa học.

Một trong những tài xế của hãng Taxi Vinasun, tài xế Đặng Văn Phương - Đội 63-CN 5, hào hứng bày tỏ: "Những buổi huấn luyện như thế này rất thiết thực, giúp anh em có thêm kiến thức để phục vụ khách hàng tốt hơn và có thể trao đổi thêm kinh nghiệm lái xe sao cho an toàn”.

Lái xe Vinasun chăm chú theo dõi buổi tập huấn.

Nâng cao kỹ năng lái xe của tài xế

Là người trực tiếp giảng dạy, giảng viên Paitrice Caillaud (người Pháp) chia sẻ: “Tôi thấy Vinasun rất tuyệt vời khi đã tổ chức những buổi huấn luyện thực tế cho tài xế như thế này. Đây là những kỹ năng, những kinh nghiệm mà bất cứ tài xế taxi nào cũng cần có khi phục vụ khách hàng. Tôi hy vọng Vinasun sẽ luôn là một công ty vận tải taxi hàng đầu Việt Nam”. Ông cũng cho biết thêm cá nhân ông là người nước ngoài, khi đến Việt Nam chỉ sử dụng taxi Vinasun vì tin tưởng uy tín của hãng.

Ông Tạ Long Hỷ (Phó Tổng giám đốc - kiêm Giám đốc taxi) cũng bày tỏ: “Trước áp lực từ sự cạnh tranh của nhiều doanh nghiệp taxi công nghệ nước ngoài, bản thân công ty cũng muốn thay đổi hình ảnh tài xế Vinasun trong mắt người tiêu dùng, chúng tôi đã hợp tác với nhiều chuyên gia và giảng viên người nước ngoài để huấn luyện cho tài xế phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và hiện đại. Chúng tôi kỳ vọng rằng thời gian tới khách hàng sẽ thấy được Vinasun Taxi với một phong cách mới, tài xế chuyên nghiệp, thân thiện hơn. Các dịch vụ và tiện ích cho khách hàng không thua kém gì các công ty nước ngoài”.

Hiện Vinasun Taxi tại khu vực TP.HCM có khoảng 10.000 tài xế, chia làm 80 đội, phân bố đều trên toàn địa bàn TP. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm