Vietnam Airlines lùi giờ 8 chuyến bay vì bão số 3

Ngày 23-7, VNA cho biết do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (tên quốc tế là bão Roke) tại khu vực biển Đông, hãng dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác tại các sân bay Hong Kong và Quảng Châu (Trung Quốc) để đảm bảo an toàn cho hành khách.
Cụ thể, VNA sẽ lùi giờ bay đối với tám chuyến trên các đường bay giữa Hà Nội/TP.HCM và Hong Kong, Quảng Châu, gồm VN592, VN593, VN594, VN595, VN502 VN503, VN506 và VN507 trong chiều 23-7-2017.
Thời gian khởi hành mới của các chuyến bay này sẽ chậm từ hai tiếng 30 phút đến bốn tiếng. Ngoài ra, một số chuyến bay nội địa của hãng cũng sẽ bị chậm do ảnh hưởng dây chuyền.
Đại diện VNA cho biết sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Bên cạnh đó, hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay Hong Kong và Quảng Châu trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin nhằm chủ động lịch đi lại.
VNA mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp lịch khai thác phải thay đổi do ảnh hưởng của cơn bão số 3 và tình hình thời tiết xấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm