Vietnam Airlines khai trương 7 đường bay nội địa mới

Với mục tiêu kích cầu du lịch nội địa sau ảnh hưởng của dịch COVID-19, sáng 12-6, Vietnam Airlines tổ chức lễ khai trương 7 đường bay mới kết nối Vinh, Hải Phòng với các điểm đến trong nước.

Theo đó, từ ngày 12-6, hãng hàng không này chính thức khai thác các đường bay từ Vinh đi Phú Quốc; Hải Phòng đi Đà Lạt và Phú Quốc với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ hai, tư, sáu và chủ nhật.

Cạnh đó, từ ngày 22-6, hãng này cũng mở đường bay từ Vinh đi Cần Thơ và Nha Trang; từ Hải Phòng đi Cần Thơ và Buôn Ma Thuột, với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ ba, năm, thứ bảy.

Lễ khai trương 7 đường bay mới kết nối Vinh, Hải Phòng với các điểm đến trong nước. Ảnh: V.LONG

Theo ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, với chiến lược phát triển mạng bay nội địa và hưởng ứng chiến dịch kích cầu du lịch toàn quốc do Tổng cục Du lịch phát động, Vietnam Airlines đang có sự bứt phá mạnh mẽ trong công cuộc mở rộng mạng đường bay trong nước.

“Những đường bay trên đều kết nối Vinh, Hải Phòng với những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam. Chúng tôi hi vọng các đường bay này sẽ nâng tầm cảng hàng không Vinh và Cát Bi; đồng thời góp phần phát triển du lịch, kinh tế của tỉnh Nghệ An, Hải Phòng cũng như các tỉnh, thành, khu vực trên cả nước”- ông Hà nhấn mạnh.

Như vậy, chỉ trong vòng hai tháng, Vietnam Airlines bổ sung thêm 13 đường bay kết nối các vùng miền đất nước, nâng tổng số đường bay nội địa của hãng lên 52 đường.

Trong đó, tháng 5 vừa qua, hãng này cũng khai trương năm đường bay gồm giữa TP.HCM - Tuy Hòa, Hải Phòng - Nha Trang, Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột và Vinh đi Đà Lạt và Buôn Ma Thuột.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm