Vietjet và Hiệp hội Du lịch TP.HCM ký hợp tác về du lịch

Theo đó, Vietjet cam kết thực hiện ưu đãi về giá vé máy bay, điều kiện đặt vé và các dịch vụ cung ứng khác. Bên cạnh đó, Vietjet đã triển khai chương trình giảm 50% giá vé trên toàn mạng bay. Để hưởng ưu đãi này, khách hàng chỉ cần nhập mã “BOOKNOW50” khi mua vé từ ngày 20-2 đến 29-2-2020.

Về phía Hiệp hội Du lịch TP.HCM và các công ty thành viên sẽ điều chỉnh giá dịch vụ mặt đất, triển khai các tour du lịch trọn gói trong nước và quốc tế kết hợp các ưu đãi hấp dẫn, giờ bay linh hoạt và dịch vụ hàng không chất lượng của Vietjet để tạo ra các sản phẩm kích cầu có lợi nhất cho khách hàng.

Hai bên ký kết hợp tác toàn diện về xúc tiến phát triển du lịch

Ông Jay L Lingeswara – Phó giám đốc Thương mại Vietjet – cho biết: “Việc ký kết thỏa thuận kích cầu với Hiệp hội Du lịch TP.HCM sẽ duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên và mở ra thêm cơ hội bay an toàn, vui vẻ, giá rẻ, đúng giờ cho hành khách”.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân, Vietjet liên tục mở rộng mạng bay, kết nối nhiều điểm đến hấp dẫn, an toàn, như: New Delhi, Mumbai (Ấn Độ); Bali (Indonesia); Tokyo, Osaka (Nhật Bản), Cần Thơ…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm