Vietjet mở đường bay đi Thái Lan, Nhật, Hàn và Đài Loan

Tin từ Hãng hàng không Vietjet cho biết từ ngày 1-4, hãng này khai thác trở lại các đường bay quốc tế thường lệ đến Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Narita, Nhật Bản), Seoul (Incheon, Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan).

Cụ thể, các chuyến bay từ TP.HCM đi Bangkok (Thái Lan) khởi hành thứ 6 hàng tuần. Chuyến bay từ Hà Nội đi Seoul (Incheon, Hàn Quốc) dự kiến khởi hành ngày 15-4 tới.

Các chuyến bay từ Hà Nội đi Tokyo (Narita, Nhật Bản) dự kiến khởi hành ngày 6, 7, 10, 11, 12, 13, 14, 19, 20, 23, 26, 29, 30-4-2021. Các chuyến bay từ Hà Nội đi Đài Bắc (Đài Loan) dự kiến khởi hành ngày 11-4 tới.

Các chuyên gia hàng không đánh giá, đây là những đường bay quốc tế trọng điểm đem lại doanh thu cao cho Vietjet nhờ lượng khách đi lại đông đúc khi chưa bùng phát dịch bệnh.

Vietjet chính thức mở lại bốn đường bay quốc tế đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan. Ảnh: CTV

Trước đó, Vietnam Airlines cũng cho biết hãng mở rộng kế hoạch khai thác thường lệ đến bốn đường bay quốc tế gồm Hà Nội – Narita (Tokyo, Nhật Bản), Hà Nội – Incheon (Seoul, Hàn Quốc), Hà Nội – Sydney và TP.HCM – Sydney (Úc).

Như vậy, hiện các hãng hãng không trong nước đã nối lại tổng cộng sáu đường bay quốc tế thường lệ từ Việt đi các các nước và vùng lãnh thổ. 

Các hãng hàng không Việt Nam đánh giá việc từng bước khôi phục mạng đường bay quốc tế một cách an toàn, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách và góp phần tái phát triển nền kinh tế, du lịch. 

Theo quy định nhập cảnh của các nước, các chuyến bay từ Việt Nam chỉ phục vụ nhu cầu của người Việt đi học tập, lao động, thăm thân ở nước ngoài, người nước ngoài từ Việt Nam về nước và phù hợp với các quy định về nhập cảnh của các nước.

Hàng không nối lại 4 đường bay quốc tế
Hàng không nối lại 4 đường bay quốc tế
(PLO)- Vietnam Airlines sẽ mở rộng kế hoạch khai thác thường lệ đến bốn đường bay quốc tế gồm Hà Nội – Narita (Tokyo, Nhật Bản), Hà Nội – Incheon (Seoul, Hàn Quốc), Hà Nội – Sydney và TP.HCM – Sydney (Úc).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm