Ùn tắc giao thông ở khu vực cầu vượt Sóng Thần

Cụ thể, tại chốt kiểm soát thuộc tỉnh Bình Dương, lực lượng chức năng đã siết chặt, kiểm tra từng phương tiện, các xe xếp hàng nằm chờ hàng cây số trên Quốc lộ 1 đoạn từ cầu vượt Linh Xuân tới đoạn rẽ vào Khu công nghiệp Sóng Thần.

Để thoát kẹt xe, nhiều xe tải đã chạy vào làn xe máy khiến cho nhiều xe máy cũng bị mắc kẹt lại. Dòng xe máy, xe tải ùn ứ, nối đuôi nhau từ cầu vượt Sóng Thần ra tới cầu vượt Linh Xuân.

Ùn tắc giao thông ở khu vực cầu vượt Sóng Thần ảnh 1
Từng phương tiện được kiểm tra mã QR Code. Ảnh: CTV.

Ùn tắc giao thông ở khu vực cầu vượt Sóng Thần ảnh 2
Các phương tiện ùn ứ kéo dài. Ảnh: CTV.

Tại chốt kiểm soát dịch của tỉnh Bình Dương, lực lượng chức năng đã sử dụng điện thoại quét mã QR và kiểm tra giấy tờ xét nghiệm COVID-19 của các tài xế. 

Tại đây, toàn bộ phương tiện đều được kiểm tra. Các phương tiện chở hàng hóa sẽ được quét mã QR để kiểm tra lộ trình. Trường hợp các phương tiện không có mã QR Code sẽ tiến hành kiểm tra giấy xét nghiệm.

Qua kiểm tra lực lượng phát hiện nhiều phương tiện chạy không đúng lộ trình hoặc tài xế không có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19. Các trường hợp này đều bị buộc phải phải quay đầu. Đây là lý do khiến khu vực này bị ùn tắc cục bộ.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày thì hết ùn xe, đường khu vực này đã thông thoáng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm