Tủ RMU Lucy nâng cao độ an toàn ngầm hóa lưới điện

Ngày 20-8, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã có buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm RMU nhãn hiệu Lucy Electric. 

Tại đây, ngành điện giới thiệu về vai trò của việc ngầm hóa lưới điện. Theo đó, ngành điện TP.HCM đang triển khai thực hiện chương trình ngầm hóa lưới điện và hệ thống dây cáp viễn thông theo chủ trương của UBND TP. Đây là một trong những nội dung trọng điểm trong chương trình hiện đại hóa, quản lý lưới điện thông minh mà ngành điện TP.HCM đang triển khai.

tu-dien-rmu-lucy

Tủ RMU Lucy nâng cao độ an toàn ngầm hóa lưới điện. Ảnh: CTV.

Công ty CP Đầu tư Giải pháp Công Nghệ NP TECH là một đơn vị cung cấp thiết bị cho chương trình ngầm hóa lưới điện kết hợp ngầm hóa dây cáp viễn thông. Theo Công ty NP TECH, để giúp hệ thống lưới điện vận hành an toàn, góp phần giảm tổn thất điện năng, giảm sự cố điện, nâng cao mỹ quan đô thị,... phải ngầm hóa lưới điện. Trong đó, việc lực chọn các loại tủ điện tích hợp là vô cùng quan trọng.

Ngầm hóa lưới điện đòi hỏi phải tái bố trí và lắp đặt các thiết bị như tủ RMU (tủ trung thế), tủ phân phối hạ thế trên trụ điện xuống vỉa hè. Tủ RMU là tích hợp của máy cắt loại cố định với ưu điểm nổi trội là nâng tầm khả năng bảo vệ máy biến áp.

Đối với các loại tủ RMU đang có mặt trên thị trường thì tủ RMU Lucy do Công ty NP TECH phân phối tại Việt Nam có ưu điểm vượt trội về các đặc tính kỹ thuật, chức năng vận hành, được sản xuất với kích thước nhỏ gọn, có thể tùy biến kích thước linh hoạt theo yêu cầu sử dụng.

Cụ thể, dòng chịu đựng trong thời gian ngắn định mức: 21kA/3s, cao độ đầu nối cáp: 450, 600 và 750 mm, cho phép kết nối mở rộng bên hông và trên đỉnh, cho phép tiếp xúc thao tác từ mặt trước đối với RMU ngoài trời. Đặc biệt, thời gian bảo hành của sản phẩm là 12 tháng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Điều tiết hồ chứa Thủy điện Buôn Tua Srah, đảm bảo sản xuất và cung ứng điện mùa khô

Điều tiết hồ chứa Thủy điện Buôn Tua Srah, đảm bảo sản xuất và cung ứng điện mùa khô

(PLO)- Nhằm khai thác nước hiệu quả và có giải pháp vận hành hồ chứa hợp lý nhất, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp phối hợp các sở ngành địa phương tổ chức Hội nghị công tác phối hợp điều tiết hồ chứa Thủy điện Buôn Tua Srah đảm bảo sản xuất, dân sinh vùng hạ du và cung ứng điện mùa khô năm 2024.

Đến lúc siết tài xế vi phạm thời gian lái xe

Đến lúc siết tài xế vi phạm thời gian lái xe

(PLO)- Thời gian làm việc của người lái xe ô tô không được quá 10 giờ/ngày và không được lái xe liên tục quá 4 giờ, các trường hợp vi phạm sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính.

Vé máy bay lễ 30-4, đắt như dịp tết

Vé máy bay lễ 30-4, đắt như dịp tết

(PLO)- Dịp lễ 30-4 và cao điểm hè, các công ty du lịch thường "ôm" lượng vé máy bay lớn cho khách đoàn, do vậy giá vé còn lại trên hệ thống bị đẩy lên cao.

EVNGENCO3 hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2024

EVNGENCO3 hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2024

(PLO)- Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024, Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3) và 20 năm Tháng Thanh niên, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) tổ chức thực hiện chuỗi hoạt động tình nguyện thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ.

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

(PLO)- Dự báo nắng nóng vẫn tiếp diễn, sang tháng 4 và tháng 5 sẽ có những đợt nắng nóng kéo dài, diễn ra trên diện rộng cả miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, nhiệt độ cao nhất là trên 39 độ C.

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

(PLO)- Một trong những nội dung còn ý kiến khác nhau liên quan đến việc có nên cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi thảo luận về dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.