TP.HCM: Nhiều người phải quay xe vì dùng giấy đi đường cũ

Ghi nhận của PLO, sáng và trưa ngày 23-8, trên đường Nguyễn Kiệm quận Gò Vấp có khá đông người dân qua lại. Trong đó, tại chốt kiểm soát trên đường Nguyễn Kiệm, toàn bộ người dân đều bị kiểm soát chặt chẽ.

Theo quy định người dân lưu thông phải có giấy đi đường mới được thông qua chốt. Trường hợp không có giấy, lực lượng chức năng sẽ giải thích cặn kẽ và yêu cầu họ quay về nhà.

Đường Nguyễn Kiệm (quận Gò Vấp) có khá đông người dân lưu thông, lực lượng chức năng giải thích cho người dân và yêu cầu quay lại. Ảnh: ĐT.

Nhiều người dân phải quay đầu khi sử dụng giấy đi đường cũ. Ảnh: ĐT.

Ông Nguyễn Văn Ngọc (ngụ quận Gò Vấp) cho biết: "Bữa giờ tôi được cấp giấy đi đường nên qua các chốt bình thường, nay đến chốt này lực lượng trực chốt yêu cầu phải có giấy theo mẫu mới thì được cho qua". 

Người nào dùng giấy đi đường cũ được yêu cầu quay đầu xe. Ảnh: ĐT.

Đường Trường Sa vắng vẻ. Ảnh: ĐT.

Quốc lộ 13 vắng người đi lại. Ảnh: ĐT.

Đường Phạm Văn Đồng được kiểm soát chặt chẽ. Ảnh: ĐT.

Bên cạnh đó, tại chốt kiểm soát phường Trường Thọ, trên đường số 2, TP Thủ Đức cũng kiểm soát chặt chẽ người dân qua lại. Trong đó, có một người dân sử dụng giấy đi đường cũ để đi lại. Tại đây, lực lượng kiểm soát tận tình giải thích và không chấp nhận chuyện giấy đi đường cũ.

Tương tự, tại chốt kiểm soát Điện Biên Phủ - D2, quận Bình Thạnh, lực lượng kiểm soát cũng yêu cầu các trường hợp đi xe máy hai người quay về nhà. Thậm chí, một số người dân có xuất trình giấy tờ đi đường nhưng lực lượng chức năng vẫn yêu cầu phải có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 mới được thông chốt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm