Tích cực ra quân xử lý vi phạm ở Tân Sơn Nhất

Đại diện Thanh tra giao thông cho biết hiện đội đang phối hợp với an ninh sân bay để kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm.

Cụ thể, sau ba ngày ra quân xử phạt các hành vi vi phạm sau khi điều chỉnh phân luồng, Đội Thanh tra giao thông số 8 chưa ghi nhận trường hợp nào đón trả khách sai quy định.

THANH-TRA-GIAO-THONG

Lực lượng thanh tra giao thông kiểm tra tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: THY NHUNG

Các lỗi đã xử lý và lập biên bản vi phạm chủ yếu là dừng đỗ vào vị trí cấm dừng cấm đỗ, chưa niêm yết xe hợp đồng, thông tin doanh nghiệp… trong đó đơn vị đã ghi nhận 10 trường hợp với số tiền phạt gần 70 triệu đồng.

Đối với việc xử lý xe công nghệ vi phạm, Thanh tra giao thông cho biết, những xe này không được phép vào làn A, B, C, D để đón khách mà chỉ đón ở nhà xe sân bay. Trong khi đó, lực lượng thanh tra không được phép kiểm tra các phương tiện vận tải tại nhà xe sân bay. Do vậy, chỉ khi nào các phương tiện này dời khỏi nhà xe, ra đến trạm kiểm soát phí ra, vào cổng thì lực lượng thanh tra mới tiến hành kiểm tra được.

Thời gian tới, lực lượng thanh tra sẽ tiếp tục phối hợp với an ninh sân bay để kiểm tra các phương tiện taxi công nghệ khi di chuyển qua cổng thu phí.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Điều tiết hồ chứa Thủy điện Buôn Tua Srah, đảm bảo sản xuất và cung ứng điện mùa khô

Điều tiết hồ chứa Thủy điện Buôn Tua Srah, đảm bảo sản xuất và cung ứng điện mùa khô

(PLO)- Nhằm khai thác nước hiệu quả và có giải pháp vận hành hồ chứa hợp lý nhất, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp phối hợp các sở ngành địa phương tổ chức Hội nghị công tác phối hợp điều tiết hồ chứa Thủy điện Buôn Tua Srah đảm bảo sản xuất, dân sinh vùng hạ du và cung ứng điện mùa khô năm 2024.

Đến lúc siết tài xế vi phạm thời gian lái xe

Đến lúc siết tài xế vi phạm thời gian lái xe

(PLO)- Thời gian làm việc của người lái xe ô tô không được quá 10 giờ/ngày và không được lái xe liên tục quá 4 giờ, các trường hợp vi phạm sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính.

Vé máy bay lễ 30-4, đắt như dịp tết

Vé máy bay lễ 30-4, đắt như dịp tết

(PLO)- Dịp lễ 30-4 và cao điểm hè, các công ty du lịch thường "ôm" lượng vé máy bay lớn cho khách đoàn, do vậy giá vé còn lại trên hệ thống bị đẩy lên cao.

EVNGENCO3 hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2024

EVNGENCO3 hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2024

(PLO)- Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024, Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3) và 20 năm Tháng Thanh niên, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) tổ chức thực hiện chuỗi hoạt động tình nguyện thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ.

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

(PLO)- Dự báo nắng nóng vẫn tiếp diễn, sang tháng 4 và tháng 5 sẽ có những đợt nắng nóng kéo dài, diễn ra trên diện rộng cả miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, nhiệt độ cao nhất là trên 39 độ C.

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

(PLO)- Một trong những nội dung còn ý kiến khác nhau liên quan đến việc có nên cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi thảo luận về dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.