Thông tin mới vụ diễn viên Kim Nhã bị tài xế GO VIET đánh

Đó là chia sẻ mới nhất của diễn viên Kim Nhã về vụ việc này.

Trước đó cô khẳng định từ thời điểm xảy ra tới khoảng 15 giờ ngày 9-9, động thái duy nhất của GO VIET là xin lỗi qua điện thoại và báo rằng đã khóa tài khoản của tài xế trên.

Nhiều vết giày lưu lại sau lưng nữ diễn viên.

Trước đó như chúng tôi đã thông tin, nữ diễn viên Kim Nhã bị tài xế xe ôm công nghệ đánh đến ngất xỉu, phải nhập viện.

Cụ thể, vì có công việc, nữ diễn viên quyết định gọi xe ôm công nghệ để tiện di chuyển nhanh hơn do đã trễ giờ. Cô mở app GO VIET thì nhận được thông báo: Hiện không có tài xế. Vì sợ app lỗi, nữ diễn viên đã thoát ra và bấm nút home để thoát hẳn ra ngoài app, rồi qua một ứng dụng khác đặt xe. (Tạm gọi là app B).

Trong lúc cô đợi xe của app B đến đón thì tài xế GO VIET tới. Người này yêu cầu Kim Nhã: Một hủy, hai lên xe. Kim Nhã đã hủy chuyến theo yêu câu người tài xế. Những tưởng vậy đã xong nhưng người này vẫn tỏ thái độ nặng lời với Kim Nhã khiến cô quyết định chụp lại biển số xe để báo cáo về tổng đài. Ngay lúc đó cô bị tài xế này đánh.

“Mình bị túm tóc, đấm liên hồi vào mặt, đập lên cổ lên vai, đạp ngã chúi đến ngất xỉu. Lúc tỉnh lại chỉ thấy người ta đỡ vào quán ngồi. Chủ quán phải ra mặt bảo là không được làm loạn chỗ quán ảnh. Tài xế còn chạy qua đường đứng đợi cùng lời hăm dọa: Hôm nay tao chơi với mày, coi mày dám bước ra khỏi quán”.

Hiện tại, nữ diễn viên trẻ cho biết đã được di chuyển từ phòng cấp cứu về nhà để theo dõi. 

Phía GO VIET cho biết đã nắm được thông tin sự việc xảy ra và chân thành bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với tình huống đã xảy ra. GO VIET đã khóa tài khoản của tài xế đánh diễn viên Kim Nhã. 

"Chúng tôi đang điều tra sự việc, đồng thời liên hệ với các bên liên quan để có những hỗ trợ kịp thời với người bị ảnh hưởng.

Tại GO VIET, sự an toàn và sức khỏe của những người sử dụng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu và chúng tôi không khoan nhượng bất cứ hành vi nào đi ngược lại nguyên tắc này.

Khách hàng có thể báo cáo các tình huống khẩn cấp cần sự giúp đỡ qua đường dây nóng được thể hiện trên ứng dụng: 1900636252", phía GO VIET khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.