Tháo dỡ công trình sai phạm tại Công viên nước Thanh Hà

Ngày 15-1, lực lượng chức năng quận Hà Đông (Hà Nội) tổ chức tháo dỡ công trình sai phạm tại Công viên nước Thanh Hà.

Lãnh đạo UBND phường Phú Lương cho biết nguyên nhân là do công viên nước này chưa có giấy phép xây dựng. Quyết định tháo dỡ đã được gửi tới chủ đầu tư, tuy nhiên chủ đầu tư không tự nguyện tháo dỡ nên phường tiến hành thực hiện.

thao-do-cong-ven-nuoc-thanh-ha

Lực lượng chức năng tháo dỡ vi phạm tại Công viên nước Thanh Hà. Ảnh: VÔ DÁNH

Cũng theo vị lãnh đạo này, lực lượng chức năng huy động khoảng 100 người cùng các thiết bị phục vụ công tác tháo dỡ như máy xúc, máy khoan phá bê tông...

“Chủ đầu tư cũng chấp hành để phường tháo dỡ công trình vi phạm, nên hiện tại không có vướng mắc gì” - vị này cho hay.

Trước đó, vào tháng 6-2019, quần thể Công viên nước Thanh Hà chính thức mở cửa đón du khách. Tuy nhiên, chỉ hai ngày sau, một vụ đuối nước khiến bé trai bốn tuổi thiệt mạng. Sau đó, nơi này tạm thời đóng cửa.

Đến tháng 9-2019, khi mở cửa trở lại, thêm một bé trai sáu tuổi bị đuối nước tại đây. Công viên nước sau đó treo biển thông báo tạm dừng hoạt động.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.