Tân binh Vietravel Airlines nhận chiếc máy bay đầu tiên

Công ty TNHH hàng không lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines), cho biết rạng sáng ngày 5-12, hãng sẽ chào đón chiếc máy bay đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Với việc nhanh chóng hoàn thiện đội tàu bay, Vietravel Airlines dự kiến đạt đủ các điều kiện nhận chứng chỉ nhà khai thác tàu bay AOC và cất cánh chuyến bay thương mại đầu tiên trong thời gian sớm nhất.

Airbus A321CEO là chiếc máy bay đầu tiên trong đội bay của Vietravel Airlines. Máy bay có sức chứa 220 ghế cùng thiết kế cabin cung cấp chỗ ngồi rộng rãi, đảm bảo sự thoải mái cho hành khách. 

Chiếc máy bay đầu tiên của Vietravel Airlines

Chủ tịch Vietravel Airlines, ông Nguyễn Quốc Kỳ cho biết Vietravel Airlines đang nhanh chóng hoàn thiện đội bay cũng như đáp ứng các yêu cầu cần thiết để có thể nhận chứng chỉ nhà khai thác tàu bay AOC. Toàn bộ nguồn nhân lực và kỹ thuật của Vietravel Airlines đã sẵn sàng cất cánh chuyến bay đầu tiên trong thời gian sớm nhất. 

Dịp này, Vietravel Airlines chính thức công bố hình ảnh thiết kế thương hiệu trên thân máy bay. Logo Vietravel Airlines là hình ảnh hai tam giác tạo thành đôi cánh bay vàng bay lên bầu trời cao xanh rộng mở, mang theo khát vọng chinh phục bầu trời, vượt qua mọi trở ngại, khó khăn, cam kết mang đến cho khách hàng cảm xúc thăng hoa với chất lượng vàng.

Tân binh Vietravel Airlines đặt mục tiêu năm thứ nhất sẽ phục vụ một  triệu lượt khách, tạo việc làm cho gần 600 lao động, đóng góp nguồn thu vào ngân sách nhà nước.

Giai đoạn đầu, Vietravel Airlines dự kiến khai thác hơn 80 chuyến bay mỗi tuần, tập trung trên các chặng bay nội địa  từ TP.HCM - Huế - Hà Nội và các điểm đến du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm