Tân binh Vietravel Airlines mở bán 50.000 vé 0 đồng

Hãng hàng không Vietravel Airlines cho biết nhân sự kiện hãng chính thức mở bán vé thương mại, theo đó hãng mở bán 50.000 vé 0 đồng sẽ được mở bán trên website đặt vé chính thức của hãng

Cụ thể, từ 1 giờ sáng ngày 19-1 đến 23 giờ 59 ngày 25-1 hoặc cho đến khi vé đã được bán hết. Theo đó, khách hàng có thể đặt mua vé 0 đồng cho các đường bay TP.HCM - Hà Nội, TP.HCM - Phú Quốc, TP.HCM - Đà Nẵng, TP.HCM - Nha Trang, Hà Nội - Phú Quốc, Hà Nội - Đà Nẵng, Hà Nội - Huế.

Phía hãng thông tin giá vé 0 đồng là vé một chiều hạng phổ thông, với tiêu chuẩn 7 kg hành lý xách tay, được áp dụng để đặt vé cho các chuyến bay từ ngày 25-1 đến ngày 27-3-2021.

Tân binh Vietravel Airlines tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong đợt mở bán vé thương mại trên đường bay nội địa. Ảnh: VTA

Cùng đó, từ 19-1 đến 31-1-2021, Vietravel Airlines còn tặng voucher trị giá 100.000 đồng/1 voucher dành cho những khách đầu tiên đăng ký mua vé thành công trên website của hãng.

Ngoài ra, Vietravel Airlines cũng triển khai chương trình ưu đãi dành cho nhóm khách gia đình và nhóm khách bạn bè. Theo đó, đối với nhóm khách gia đình, khi đặt vé và thực hiện chuyến bay cho nhóm từ 4-6 người trở lên, khách hàng sẽ được hoàn một phần tiền vé đã thanh toán.

Cụ thể, khách hàng có mã đặt chỗ gồm 4 khách sẽ được hoàn tiền vé và phụ thu quản trị hệ thống của 1 khách; khách hàng có mã đặt chỗ gồm 6 khách trở lên sẽ được hoàn tiền vé và phụ thu quản trị hệ thống của 2 khách. Số tiền hoàn của 1 vé bao gồm giá tịnh (giá net) của lần mua đầu tiên và phụ thu quản trị hệ thống, không bao gồm các khoản tiền chênh lệch giá vé của các lần thay đổi (nếu có).

Hãng hàng không Vietravel Airlines cũng bổ sung thêm vào đội bay của hãng một chiếc máy bay Airbus A321CEO. Thời gian qua, hãng đã khai thác một số chuyến bay thuê chuyến. Như vậy, đội bay của tân binh Vietravel Airlines hiện có hai chiếc, dự kiến đưa vào khai thác thương mại vào ngày 19-1-2021.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm