Tài xế taxi chửi mắng 3 nữ du khách nước ngoài

Ngày 10-7, Hiệp hội Du lịch Nha Trang-Khánh Hòa có văn bản đề nghị các sở GTVT, Du lịch tỉnh này cùng các đơn vị liên quan xử lý việc tài xế hãng taxi Emasco Nha Trang ép khách nước ngoài trả tiền vô lý.

Công văn do ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Nha Trang-Khánh Hòa, ký thông tin: Khoảng 22 giờ 30 ngày 9-7, tài xế taxi hãng Emasco Nha Trang điều khiển xe biển số 79A- 15483 chở ba vị khách nữ người Hàn Quốc từ khách sạn Havana Nha Trang (38 Trần Phú) đến khách sạn Rosaka Nha Trang (107 A Nguyễn Thiện Thuật). Tài xế này đòi 200.000 đồng tiền charged (phí dịch vụ phụ thu). Các du khách không chịu trả thêm phí. Khi bảo vệ khách sạn Rosaka Nha Trang đến nói chuyện, tài xế taixi liên tục chửi mắng ba vị nữ du khách cùng bảo vệ. Sau đó, tài xế buộc ba vị khách nữ phải trả 100.000 đồng. Do quá hoảng sợ trước thái độ hung dữ của tài xế taxi, các vị khách đành chấp nhận trả tiền. Khi nhận được tiền, tài xế còn chỉ mặt ba vị nữ du khách nước ngoài nói “biến đi” và đòi đánh cả bảo vệ khách sạn. Trước sự việc trên, ba vị khách nữ rất hoảng sợ.

Công văn của Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa 

“Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa thấy đây là thái độ phục vụ du khách không tốt, mong các cấp có hướng xử lý để môi trường du lịch được tốt, để TP Nha Trang trở thành điểm đến văn minh, lịch sự, an toàn” - ông Nguyễn Văn Thành đề nghị.

Theo một số hãng taxi ở TP Nha Trang, đoạn đường mà tài xế taxi hãng Emasco Nha Trang chở ba vị khách nữ người Hàn Quốc chỉ gần 30.000 đồng nếu đi taxi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm