Sở GTVT Long An hướng dẫn các nhóm ưu tiên tiêm vaccine

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Thực hiện Công văn của Văn phòng Chính phủ về việc công tác phòng, chống dịch COVID-19 và Công văn của UBND tỉnh Long An về việc tiêm vaccine phòng COVID-19 cho lao động tại chuỗi cung ứng hàng hóa, dịch vụ thiết yếu và trong vận tải, logistic, cảng biển, Sở GTVT tỉnh Long An đề nghị các đơn vị kinh doanh vận tải (thủy, bộ) trên địa bàn tỉnh Long An thực hiện một số nội dung.

Cụ thể, các đơn vị rà soát, lập danh sách (có xác nhận của đơn vị) tài xế vận chuyển người đến khu cách ly và vận chuyển người hoàn thành cách ly về địa phương.

Sở GTVT Long An hướng dẫn các nhóm ưu tiên tiêm vaccine ảnh 1
Sở GTVT tỉnh Long An rà soát nhiều trường hợp ưu tiên tiêm vaccine. Ảnh: NGUYỄN TÂN.

Tài xế là tình nguyện viên tham gia công tác phòng, chống dịch (tham gia công tác tại các tiểu ban thuộc Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các cấp).

Tài xế tham gia vận chuyển đưa, đón các đoàn y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên tham gia công tác phòng, chống dịch; Tài xế tham gia vận chuyển bệnh nhân.

Tài xế đón công dân của Long An từ các tỉnh về theo Kế hoạch của UBND tỉnh.

Tài xế, người lái phương tiện, nhân viên đi cùng và những người trực tiếp đang thực hiện vận chuyển hàng hóa trong chuỗi cung ứng hàng hóa, dịch vụ thiết yếu, logistic, cảng biển;

Cán bộ, nhân viên của đơn vị trực tiếp điều hành và thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Các trường hợp trên có văn bản đề nghị kèm danh sách gửi về Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các huyện, thị xã, TP nơi đơn vị đặt trụ sở để được ưu tiên tiêm vaccine phòng COVID-19.

Đối với các thành phần còn lại, đề nghị đơn vị lập danh sách gửi về Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các huyện, thị xã, TP nơi đơn vị đặt trụ sở để đăng ký tiêm vaccine theo Kế hoạch của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 cấp huyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm