Sở GTVT hỗ trợ lắp đặt văn phòng container di động cho 12 chốt kiểm soát dịch

Thực hiện chỉ đạo của UBND TP.HCM về tăng cường công tác phòng chống dịch, Sở GTVT đã nhanh chóng triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao. Trong đó có việc thành lập 12 chốt kiểm tra tại các cửa ngõ TP.

12 văn phòng bằng container đã nhanh chóng lắp đặt phục vụ lực lượng chống dịch ở 12 chốt cửa ngõ. Ảnh: CTV.

Đây là một hoạt động san sẻ yêu thương do Sở GTVT TP.HCM phối hợp với nhiều đơn vị. Ảnh: CTV.

Theo Sở GTVT TP.HCM, trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát có nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ cho các chốt kiểm tra. Tuy nhiên với sự chủ động linh hoạt, Sở GTVT TP.HCM đã phối hợp với Trung tâm Công tác thanh thiếu niên của Trung ương Hội liên hiệp thanh niên và một số đơn vị đã trang bị các container văn phòng để cán bộ chiến sĩ các chốt nghỉ ngơi.

Đồng thời, trong các các ngày 9 và 10-7, ông Võ Khánh Hưng, Phó Giám đốc Sở GTVT đã đi kiểm tra trực tiếp các chốt. Tại đây, ông Hưng đã lắng nghe các chốt kiểm tra báo cáo tình hình và một số vướng mắc trong hai ngày đầu triển khai thực hiện.

Ông Võ Khánh Hưng, Phó Giám đốc Sở GTVT TP.HCM đã thăm hỏi, động viên lực lượng cán bộ chiến sỹ tại các chốt kiểm soát dịch. Ảnh: CTV.

Ngay sau đó, ông Hưng đã trao đổi, xử lý các nội dung liên quan lĩnh vực giao thông vận tải và ghi nhận các nội dung khác.

Đồng thời, ông Hưng và các đơn vị cũng gửi các món quà nhu yếu phẩm và một số trang thiết bị y tế và động viên dặn dò cán bộ chiến sỹ giữ gìn sức khoẻ. Bên cạnh đó, ông Hưng nhấn mạnh các cán bộ chiến sỹ cần chú ý việc phòng chống dịch tại các chốt và thực hiện công tác kiểm tra phòng chống dịch theo đúng quy định.

Trước đó, Sở GTVT đã tiến hành thi công, lắp đặt văn phòng di động bằng container chuyên dụng với đầy đủ trang thiết bị làm việc, nghỉ ngơi, điều hòa nhiệt độ tại 12 chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại các cửa ngõ của TP.HCM. Đây là hoạt động kịp thời, ý nghĩa, góp phần quan trọng để đảm bảo sức khỏe, điều kiện làm việc cho các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm