Sau nghỉ lễ, đường về TP.HCM thông thoáng

Theo đó, từ trưa cho đến chiều tối 2-5, người dân bắt đầu trở lại TP, theo quan sát, các cửa ngõ phía Đông, phía Tây thông thoáng, không xảy ra ùn ứ và kẹt xe. 
Tại quốc lộ 1A - cửa ngõ phía Tây khu vực chạy qua địa bàn huyện Bình Chánh, quận Bình Tân đường sá thông thoáng, lượng phương tiện rải rác.

Tại cửa ngõ phía Tây TP, từ trưa cho đến chiều cùng ngày lượng phương tiện đổ về vừa phải

Tại Bến xe Miền Tây, lượng hành khách và các phương tiện xuất nhập bến cũng không tăng đột biến

Khoảng 14 giờ 30 đến 16 giờ chiều cùng ngày, tại khu vực cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất mật độ giao thông ổn định, không xảy ra ùn ứ.

Trong khi đó tại sân bay Tân Sơn Nhất, lượng hành khách và phương tiện công cộng đón trả có tăng nhưng không xảy ra ùn ứ

Trên đường Trường Sơn, giao thông khá thông thoáng, mật độ phương tiện ổn định từ trưa đến chiều.

Ghi nhận tại cửa ngõ phía Đông, trên xa lộ Hà Nội hướng về trung tâm thành phố lượng phương tiện về chiều có đông lên nhưng không cao.

Cửa ngõ phía Đông TP

Lượng người đổ về TP khá đông về chiều nhưng không xảy ra tình trạng ùn ứ hay kẹt xe

Tại khu vực bến phà Cát Lái, lượng người  từ Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu đổ về qua bến phà khá đông, lưu lượng ước đạt 90.000 lượt, cao gấp đôi so với ngày thường.

Phà Cát Lái  đông hơn hẳn ngày thường trong chiều cùng ngày

Phần đa người dân đổ về TP để chuẩn bị cho ngày làm việc mới sau đợt nghỉ lễ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

TP.HCM muốn giải phóng mặt bằng một số dự án khác nhanh như vành đai 3

(PLO)- Nhằm áp dụng rộng rãi cho các dự án trọng điểm đang được thực hiện tại TP.HCM, UBND TP đề nghị Bộ Xây dựng xem xét, có ý kiến hướng dẫn việc thực hiện một số công việc trong quá trình chuẩn bị dự án, GPMB tương tự cơ chế như đã thực hiện với dự án đường vành đai 3.