Sân bay Nội Bài tặng quà Giáng sinh cho khách

Theo đó, trong ngày 24-12, hàng ngàn món quà nhỏ ý nghĩa sẽ được cảng hàng không quốc tế (HKQT) Nội Bài chuẩn bị chu đáo để các ông già Noel, những công chúa tuyết dành tặng cho các trẻ em là hành khách trên các chuyến bay xuất phát từ Nội Bài.

Đây là hoạt động ý nghĩa của sân bay Nội Bài.

Bên cạnh đó, từ ngày 18-12, tại các phòng chờ cách ly nhà ga hành khách T1 và T2, đơn vị triển khai hai điểm chụp ảnh cho hành khách. Riêng trong ngày 24-12, số điểm chụp ảnh cho hành khách tăng lên bảy vị trí.

Ngoài ra, riêng trong ba ngày từ 23 đến 25-12 sẽ có thêm hai điểm Photo booth tại các khu vực làm thủ tục quốc tế và quốc nội. Mục đích để hành khách đi máy bay và người thân đi đón tiễn tự chụp và in ảnh tại chỗ, lưu giữ kỷ niệm về những khoảnh khắc đẹp với người thân trong không gian Giáng sinh tại Nội Bài.

Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng, cuộc thi ảnh tại sân bay Nội Bài. Được biết năm nay là năm thứ ba, Nội Bài tiếp tục được xếp hạng trong Top 100 sân bay tốt nhất thế giới theo đánh giá của Tổ chức Skytrax dựa trên bảng xếp hạng với hơn 500 sân bay trên toàn thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm