Sân bay Nội Bài sẽ đón bốn chuyến bay không có khách nhập cảnh

Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cho biết trong ngày 26-3 sân bay này sẽ không có hành khách nào nhập cảnh.

Với bốn chuyến bay từ Đài Loan, Singapore, Ma Cau, Nhật Bản theo kế hoạch hạ cánh xuống Nội Bài đều không chở khách về (chỉ phục vụ khách chặng đi).

Trong ngày 25-3, số lượng khách nhập cảnh Nội Bài thực tế là 425 hành khách. Trong đó có 424 khách Việt Nam, một khách là chuyên gia người Hungary. 

Trước đó, ngày 25-3, Bộ GTVT có công văn gửi Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu tạm dừng vận chuyển hành khách là công dân Việt Nam trên các chuyến bay quốc tế đến Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Thời điểm áp dụng kể từ 0 giờ ngày 26-3 đến hết ngày 31-3.

Trước đó, chiều 23-3, Bộ GTVT cũng có văn bản hỏa tốc gửi Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu tạm dừng vận chuyển công dân Việt Nam từ nước ngoài tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) từ 0 giờ ngày 25-3 đến ngày 31-3.

Bộ GTVT cho biết các quy định trên được đưa ra do khu cách ly tại khu vực TP Hà Nội, TP.HCM đã quá tải, không còn khả năng tiếp nhận thêm.

Các chuyến bay quốc tế khi đến Việt Nam sẽ phải hạ cánh tại các sân bay Vân Đồn, Cần Thơ, Phù Cát và các cảng hàng không khác theo yêu cầu của nhà chức trách hàng không.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

Nắng nóng gay gắt sẽ tiếp tục kéo dài ở Nam bộ

(PLO)- Dự báo nắng nóng vẫn tiếp diễn, sang tháng 4 và tháng 5 sẽ có những đợt nắng nóng kéo dài, diễn ra trên diện rộng cả miền Đông Nam bộ và miền Tây Nam bộ, nhiệt độ cao nhất là trên 39 độ C.

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

‘Quy định ngưỡng, CSGT làm việc sao xuể’

(PLO)- Một trong những nội dung còn ý kiến khác nhau liên quan đến việc có nên cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi thảo luận về dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.