Phương Trang lọt Top 5 công ty uy tín ngành vận tải, logistic

Năm 2020 cũng là năm thứ ba Công ty Phương Trang nhận góp mặt trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp uy tín của Vietnam Report.

Anh Đặng Thanh Măng - Giám đốc Điều hành của Phương Trang FUTA Bus Lines nhận định: “Năm 2020 là giai đoạn đầy thách thức khi tất cả đều bị ảnh hưởng bởi đại dịch, buộc phải thay đổi mọi mặt của đời sống cũng như sắp xếp lại các ưu tiên. Được vinh danh trong TOP 5 Công ty Vận tải Hành khách uy tín là động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục mang đến những chuyến xe an toàn cùng những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, để những buổi đoàn viên thêm trọn vẹn".

op-5-doanh-nghiep-van-tải

Công ty Phương Trang được vinh danh công ty uy tín ngành Vận tải và Logistic.

Bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, thay lời tri ân gửi đến khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm nay, Phương Trang cũng dành tặng bộ bao lì xì may mắn đến tất cả hành khách chọn Phương Trang cho hành trình của mình. Thời gian áp dụng vào tuần lễ trước tết từ ngày 1 đến 11-2 dương lịch (tức từ 20 đến 30 tháng Chạp).

Theo Công ty Phương Trang, năm 2020 là một năm đầy thách thức, đòi hỏi các doanh nghiệp phải kiên cường vượt qua và phải thay đổi linh hoạt để phát triển vững mạnh. Là doanh nghiệp đi đầu trong ngành vận tải Logistic tại Việt Nam, Công ty Phương Trang đã và đang triển khai loạt cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Gần đây nhất, Phương Trang đã đầu tư thêm 150 xe giường phòng đời 2021. Trước đó, Phương Trang đưa vào hoạt động các tuyến xe buýt tại TP Cần Thơ, Huế và Đồng Tháp với hàng trăm xe buýt đời mới 2020 có cửa lên xuống tự động, máy lạnh, wifi miễn phí, cộng cụ hỗ trợ và ghế ngồi cho người khuyết tật... góp phần mở rộng mạng lưới tuyến liên thông và kết nối.

Phương Trang tiến hành nâng cấp dòng xe VIP Limousine cho hàng loạt tuyến Bến Xe Miền Tây – Đà Lạt, Bến Xe Miền Tây - Cần Thơ, nâng cấp dòng xe SKY BUS cho tuyến TP.Cần Thơ -– TP.Rạch Giá, TP Cần Thơ - TP Chấu Đốc, khai thác thêm tuyến Cần Thơ - Vũng Tàu, Cần Thơ – Năm Căn...

Sau 20 năm góp mặt vào ngành vận tải tại Việt Nam, Phương Trang hiện đang vận hành hơn 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trải dài từ Nam ra Bắc với hơn 300 phòng vé và trạm trung chuyển, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm