Phường Thảo Điền xử phạt người dân không đeo khẩu trang

Theo UBND phường Thảo Điền, quận 2 (TP.HCM), sáng nay (8-8), phường đã ra quân tuyên truyền và vận động người dân đeo khẩu trang khi đi ra đường. Đồng thời tiến hành xử phạt hành chính đối với những người không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Phường Thảo Điền đã xử phạt 4 trường hợp, nhắc nhở một trường do chưa đủ tuổi xử lý. Tất cả các trường hợp đã đóng phạt đầy đủ.

xu-phat-khong-deo-khau-trang

Các trường hợp không đeo khẩu trang đều bị xử phạt. Ảnh: ĐT.

xu-phat-khong-deo-khau-trang-1

Nhiều trường hợp đã bị xử lý hành chính. Ảnh: ĐT.

Đồng thời, trong sáng nay phường cũng tiến hành vận động người dân không tụ tập ở các công viên để phòng, chống dịch COVID-19.

Đại diện UBND phường Thảo Điền cho biết trong đợt dịch lần này người dân trên địa bàn phường đã chủ động đeo khẩu trang hơn và có ý thức trong việc phòng chống dịch bệnh.
xu-phat-khong-deo-khau-trang-2

UBND phường Thảo Điền vận động người dân không tụ tập ở công viên. Ảnh: ĐT.

xu-phat-khong-deo-khau-trang-3
xu-phat-khong-deo-khau-trang-4

Nhiều công viên vắng vẻ. Ảnh: ĐT.

xu-phat-khong-deo-khau-trang-5

Phường Thảo Điền đánh giá người dân đã có ý thức hơn trong công tác phòng chống dịch. Ảnh: ĐT.

"Việc này được thực hiện theo đề nghị của Sở Xây dựng về việc tạm dừng hoạt động của các khu vực tập trung đông người trong các công viên, mảng xanh như khu trò chơi thiếu nhi, thể dục thể thao, sân sinh hoạt cộng đồng, các hoạt động thể chất, khiêu vũ, sinh hoạt hội, nhóm thường xuyên hay định kỳ từ ngày 7-8" - vị đại diện cho biết.

Thời gian tới, UBND phường Thảo Điền sẽ tiếp tục vận động, tuyên truyền và xử phạt các trường hợp không đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm