Phát hiện khách Nhật mang nhiều thiết bị súng lên máy bay

Nguồn tin từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết nơi này đã lập biên bản và bàn giao vụ việc một hành khách mang quốc tịch Nhật Bản, sinh năm 1988, mang theo nhiều thiết bị súng dự kiến lên chuyến bay số hiệu VJ828 từ TP.HCM đến TP Kansai, Nhật Bản.

Trước đó, khuya 13-2, tại ga đi quốc tế Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, lực lượng an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã sàng lọc và nghi vấn một kiện hành lý xách tay của một nam hành khách người nước ngoài có dấu hiệu bất thường.

Nhiều thiết bị súng được phát hiện trong hành lý của vị khách mang quốc tịch Nhật dự kiến từ TP.HCM bay đến TP Kansai, Nhật Bản. Ảnh minh họa

Theo đó lực lượng an ninh hàng không đã tiến hành kiểm tra bằng máy soi chiếu an ninh và kiểm tra trực quan, qua đó phát hiện vị khách mang rất nhiều thiết bị của một số loại súng.

Kết quả kiểm tra cho thấy trong hành lý vị khách này có hai hộp tiếp đạn, một ốp nòng của súng M16, một khóa nòng của súng M18 và một khung khóa nòng của súng AK47.

Lực lượng an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã lập biên bản bàn giao cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm