Phạt 7,5 triệu đồng khách đi máy bay "chôm" điện thoại

Mới đây, Cảng vụ Hàng không miền Nam đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt là 7,5 triệu đồng đối với hành khách Nguyễn Văn Kh., 54 tuổi, ngụ Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, số ghế 35F, chuyến bay VJ186 chặng TP.HCM – Hà Nội vì có hành vi chiếm đoạt đồ vật, tài sản trong khu vực hạn chế của cảng hàng không, sân bay.

Thông tin ban đầu, vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 12-4, tại khu vực kiểm tra hành lý xách tay sảnh B, hành khách Phạm Thị Tố Loan, đi chuyến bay VJ186, chặng TP.HCM – Hà Nội, số ghế 26B đã trình báo với lực lượng an ninh là để thất lạc một điện thoại di động hiệu Iphone 6s tại khu vực soi chiếu an ninh.
Qua công tác kiểm tra hình ảnh của camera, lực lượng an ninh đã phát hiện một nam hành khách đi trên chuyến bay VJ186 đã cầm điện thoại của chị Loan bỏ vào túi.
Hành khách này được xác định là ông Nguyễn Văn Kh.
Lực lượng chức năng đã mời ông Kh về Phòng chỉ huy Đội An ninh soi chiếu Quốc nội làm việc. Tại đây, ông Kh đã thừa nhận khi bỏ đồ đạc vào khay tại máy số 1 sảnh B có nhìn thấy một điện thoại di của hành khách khác để quên và đã lấy bỏ vào túi.
Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết đã lập biên bản vụ việc vi phạm, ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với ông Nguyễn Văn Kh. và trả lại điện thoại cho hành khách Phạm Thị Tố Loan

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm