Những phương tiện vận tải sẽ được hoạt động lại ở Quảng Ngãi

Ngày 17-4, Sở GTVT tỉnh Quảng Ngãi đã có thông báo về việc tổ chức các hoạt động vận tải hành khách công cộng trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Tỉnh Quảng Ngãi thông báo cụ thể hoạt động vận tải hành khách công cộng.

Cụ thể, đối với vận tải hành khách nội tỉnh, các hoạt động vận tải hành khách tuyến cố định, theo hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt (bao gồm cả xe buýt tuyến TP Quảng Ngãi - sân bay Chu Lai), xe đưa đón công nhân được hoạt động bình thường trong phạm vi nội tỉnh.

Hoạt động vận tải đường thủy nội địa tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn, Đảo Lớn - Đảo Bé được phép hoạt động phục vụ đời sống dân sinh và nhu cầu đi lại của nhân dân, cán bộ làm việc tại đảo, nghiêm cấm vận chuyển khách du lịch ra đảo.

Sở GTVT tỉnh này bắt buộc tất cả hành khách phải được kiểm tra thân nhiệt, lập danh sách khách và phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Các hoạt động vận tải hành khách nội tỉnh được hoạt động bình thường.

Đối với vận tải hành khách liên tỉnh, hoạt động vận tải theo tuyến cố định, theo hợp đồng, xe du lịch, xe taxi được phép hoạt động bình thường đến các tỉnh/TP thuộc nhóm III và ngược lại.

Sở GTVT tỉnh Quảng Ngãi thông báo các bến xe trên địa bàn tỉnh chỉ thực hiện thủ tục cho xe ra, vào bến đối với phương tiện vận tải nội tỉnh và liên tỉnh đi, đến các tỉnh/TP thuộc nhóm III.

Các bến xe tuyệt đối không tiếp nhận thực hiện thủ tục cho xe ra, vào bến đối với phương tiện vận tải liên tỉnh đi, đến các tỉnh/TP thuộc nhóm I và nhóm II.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm