Nhiều tuyến đường vùng ven thành sông sau cơn mưa chiều

Trận mưa lớn vào chiều ngày 27-5 khiến hàng loạt tuyến đường ở quận 12 và các địa bàn lân cận như quận Gò Vấp, huyện Hóc Môn... bị ngập nặng. Ảnh: NGUYỄN TÂN.

Đường Nguyễn Văn Quá (quận 12) biến thành biển nước do lượng mưa đổ xuống quá lớn, hệ thống cống mặc dù được đầu tư nâng cấp nhưng không thể tiêu thoát được kịp thời. Ảnh: NGUYỄN TÂN.

Đoạn giữa giao lộ giữa đường Quan Trung và đường Trường Chinh ngập nặng kéo dài khiến các phương tiện lưu thông gặp khó khăn. Ảnh: NGUYỄN TÂN.

Một người phụ nữ mang bầu bị té xe trên đường Song Hành (phường Tân Thuận, quận 12) do đường ngập, mưa lớn. Ảnh: NGUYỄN TÂN.

Đường ngập, mưa lớn đúng vào giờ tan tầm khiến các phương tiện lưu thông gặp không ít khó khăn. Ảnh: NGUYỄN TÂN.

Do nước tràn vào nhà, nhiều người dân ven các tuyến đường ngập phải dùng các vật dụng chắn cửa để giảm các sóng nước ùa vào làm ướt đồ đạc. Ảnh: NGUYỄN TÂN.

Hàng loạt phương tiện chết máy khiến người dân phải dắt bộ về nhà. Ảnh: NGUYỄN TÂN.

Trong khi đó, trên đường Nguyễn Văn Quá, lượng nước lớn từ cống phun lên trên mặt đường vì không thể tiêu thoát hết kịp. Ảnh: NGUYỄN TÂN.

Các tuyến đường vùng ven ngập kéo dài trong hơn 1 giờ đồng hồ bắt đầu từ chiều cho đến tối. Ảnh: NGUYỄN TÂN. 

Người dân cho biết tuyến đường Nguyễn Văn Quá thường xuyên bị ngập mỗi khi mưa lớn mặc dù các hệ thống cống đã được đầu tư nâng cấp. Ảnh: NGUYỄN TÂN.

Trong khi đó, các tuyến đường như Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp), Nguyễn Ảnh Thủ, Nguyễn Văn Quá (huyện Hóc Môn) cũng rơi vào tình trạng ngập cục bộ do mưa lớn ở một số đoạn. Ảnh: NGUYỄN TÂN.

Đến hơn 20 giờ tối cùng ngày, các tuyến đường nói trên nước vẫn chưa rút hết, người dân gặp không ít khó khăn khi trở về nhà. Ảnh: NGUYỄN TÂN.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm