Nhiệt điện Phú Mỹ hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng 12-2020

Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2020 và chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954 – 21-12-2020), Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ phối hợp cùng UBND phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa.

Trong đó, ngày 29-12, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã tổ chức lễ khánh thành và trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Trần Thị Tú. Ngôi nhà được thiết kế là loại công trình cấp IV, tường gạch, mái lợp tôn với tổng kinh phí xây dựng là 165 triệu đồng. 

Ông Nguyễn Xuân Hiệp – Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao nhà cho bà Trần Thị Tú.

Gia đình bà Tú là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngôi nhà mới được hoàn thiện đúng vào ngày 29-12, sau hơn một tháng xây dựng sẽ là món quà thiết thực để gia đình bà Tú kịp đón Xuân 2021. 

Tại buổi bàn giao nhà, bà Trần Thị Tú đã không giấu được sự xúc động ngay sau khi được nhận ngôi nhà này. Bà Tú chân tay luống cuống, đôi mắt rơm rớm nhìn thật kỹ ngôi nhà tưởng chừng chỉ có ở trong mơ.

Bà Tú xúc động nói: “Không ngờ, gần tới Tết rồi mà gia đình tôi lại được nhận một căn nhà mới đẹp đến vậy. Tôi cứ nghĩ đó là căn nhà trong mơ bởi nhiều năm nay hoàn cảnh khó khăn nên tôi chưa thể sửa chữa được căn nhà này”.

Bà Tú gửi lời cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của chính quyền địa phương, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã ủng hộ kinh phí để xây dựng căn nhà và tặng những phần quà rất hữu ích cho gia đình.

Bà Tú hy vọng khi gia đình có được ngôi nhà mới, gia đình sẽ có được một cuộc sống sẽ tốt đẹp và tương lai sáng hơn đang đón chờ.

Nhân dịp Tháng tri ân năm 2020, với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, buổi chiều cùng ngày, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã phối hợp với UBMTTQVN và Liên hiệp Thanh niên phường Phú Mỹ tổ chức trao tặng 50 phần quà cho các em học sinh. 50 phần quà này là tập vở và dụng cụ học tập, mỗi phần quà có trị giá 300.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn phường Phú Mỹ. 

Ông Phan Xuân Hậu - Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ phường Phú Mỹ thay mặt cho địa phương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã thường xuyên quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ địa phương, chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ông Hậu đánh giá các hoạt động từ thiện xã hội, chung tay vì cộng đồng của Công ty nói riêng và ngành Điện nói chung là chương trình có ý nghĩa nhân văn, kịp thời và ý nghĩa.                                                               

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm