Nhẹ tay với khách xỉn, an ninh hàng không bị phạt 2 triệu

Đô thị

Nhẹ tay với khách xỉn, an ninh hàng không bị phạt 2 triệu

(PLO)- Một nhân viên an ninh hàng không cùng một nhân viên phục vụ hành khách đã tự ý thống nhất phương án đưa hành khách quay lại nhà ga.

Bản tin liên quan

Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa xử phạt nhân viên an ninh thuộc Đội An ninh cơ động, Trung tâm An ninh hàng không sân bay Nội Bài 2 triệu đồng. 

Ngày 26-7, nhân viên an ninh cơ động này được giao nhiệm vụ phối hợp, xử lý giám sát hành khách bị từ chối vận chuyển có biểu hiện say rượu, gây rối trên chuyến bay VN253 hành trình từ Hà Nội đi TP.HCM. Tuy nhiên, nhân viên này đã thực hiện không đúng quy trình.

Trước đó, cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines đã quyết định từ chối phục vụ hành khách Vũ Anh Cường bị say xỉn, có hành vi sàm sỡ nữ hành khách cùng chuyến bay.


Hành khách Vũ Anh Cường say xỉn, có hành vi sàm sỡ nữ hành khách cùng chuyến bay.

Tuy nhiên, khi khách bị từ chối vận chuyển và xuống máy bay, nhân viên an ninh hàng không này cùng một nhân viên phục vụ hành khách đã không xin ý kiến Cảng vụ hàng không miền Bắc mà tự ý thống nhất phương án đưa hành khách quay lại nhà ga.

AN NHIÊN

BÌNH LUẬN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đang hiển thị 2201645673509662010.