Người dân Nhà Bè hân hoan đón đường mới

Ông Đào Văn Hùng, huyện Nhà Bè chia sẻ: "Nhiều năm nay, đường Huỳnh Tấn Phát bị xuống cấp. Hễ trời mưa và triều cường thì đều ngập, nắng thì khói bụi. Chính vì vậy, nhiều người dân huyện Nhà Bè và Cần Giờ đều mong muốn sớm nâng cấp đường Huỳnh Tấn Phát. Nay đường Huỳnh Tấn Phát được hoàn thiện, người dân phấn khởi, an vui ăn tết".

huynh-tan-phat

Người dân hồ hởi khi dự án hoàn thành trước tết. Ảnh: CTV

huynh-tan-phat

Con đường được thảm nhựa sạch, đẹpẢnh: CTV

huynh-tan-phat

Trước đó, để đảm bảo an toàn giao thông trên đường Huỳnh Tấn Phát và giải quyết tình trạng ngập nước và chỉnh trang đô thị, tháng 4-2020 dự án xây dựng hệ thống thoát nước và cải tạo mặt đường Huỳnh Tấn Phát đã được khởi công. Dự án do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM (Ban Giao thông) làm chủ đầu tư, với tổng mức đầu tư dự án là 295,2 tỉ đồng.

Để đạt được thành công, ông Nguyễn Phước Thuận, Phó Ban điều hành dự án đường bộ 4 (Ban giao thông) cho biết đến nay dự án thi công đã được hơn 9 tháng và vượt tiến độ 60 ngày so với kế hoạch.

Cụ thể, đến nay khối lượng dự án đã đạt 95%, người dân có thể di chuyển trên trục đường này và đơn vị thi công đang tiếp tục hoàn thiện. Cụ thể, các đơn vị đang hoàn thiện sơn đường, sơn giải phân cách trước ngày 3-2-2020 để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại trong dịp Tết Nguyên Đán.

Dự án này góp phần khắc phục tình trạng ngập do triều cường và mưa. Ảnh: CTV

Dự án vượt tiến độ như ngày hôm nay là nhờ sự quyết liệt của chủ đầu tư, sự phối hợp của hỗ trợ của UBND huyện Nhà Bè, đặc biệt là sự đồng thuận của người dân địa phương.

Không chỉ vậy, các đơn vị thi công đã nỗ lực thi công không kể ngày đêm với mục tiêu đưa dự án hoàn thành trước Tết Nguyên đán để người dân thuận tiện đi lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm